Chán đời, vẹt trắng mò đến vệ đường uống trộm bia?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, những hình ảnh ghi lại cảnh tượng một con vẹt trắng ngửa đầu tu hết những giọt bia cuối cùng còn sót lại trong những lon bia bị bỏ lại ven đường khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh thú vị này được ghi lại trên một đường phố ở Australia. Con vẹt trắng tiếp cận 4 lon bia đã bị bật nắp và dùng mỏ một cách vô cùng thành thạo để dốc lon bia vào miệng.
Chan doi, vet trang mo den ve duong uong trom bia?
 
Sau đó, nó ngửa đầu, dùng đầu lưỡi để hút nốt những giọt bia cuối cùng còn sót lại, đến khi một giọt cũng không còn, con vẹt mới thôi và thả chiếc lon xuống. Động tác của nó rất dứt khoát và lưu loát, giống như đã làm rất nhiều lần, khiến nhiều người thích thú.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông nuôi tới 4000 con vẹt. Nguồn video: b TV

Đặc biệt, sau khi uống bia xong, bộ dáng của con vẹt không khá hơn mấy, dường như nó vẫn chưa thỏa mãn với lượng bia ít ỏi còn dư lại trong các lon bị bỏ lại ở lề đường.
Chan doi, vet trang mo den ve duong uong trom bia?-Hinh-2
 
Theo người đăng tải hình ảnh này lên mạng, con vẹt trắng mê bia có tên là Claude, là một con vẹt rất thông minh và dễ thương.
Anh đăng tải những hình ảnh này lên mạng kèm theo dòng chú thích: "Một ngày thật dài trôi qua, vẹt Claude cũng vụng trộm uống mất 2 lon bia. Không quan tâm lon bia còn hay đã hết, nó cứ uống từng ngụm từng ngụm ngon lành"
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)