Video: Cột đèn đâm thủng xe bus, tài xế suýt chết

Google News

(Kiến Thức) -  Một tài xế xe bus ở Trung Quốc đã may mắn thoát chết sau khi tránh được một cột đèn bất ngờ đâm qua kính chắn gió.



Mao Zhihao, 44 tuổi, đang điều khiển chiếc xe bus chạy với tốc độ cao trên đường phố ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), bất ngờ một chiếc cột đèn bị đổ và đâm xuyên qua kính chắn gió vào đúng vị trí ghế của tài xế.

Nhờ phản ứng nhanh, tài xế Mao Zhihao tránh được chiếc cột đèn đâm thẳng vào người với một lực rất mạnh. Mặc dù rất đâu đớn, nhưng tài xế 44 tuổi vẫn cố gắng ép người dưới chiếc cột đèn để dừng xe và mở cửa cho hành khách ra ngoài.

Yu Jingya, nhân viên bán vé trên xe bus, cho biết: “Tôi đã hỏi Mao có bị thương không. Anh ấy đã chỉ tay vào bụng. Tôi cũng nhìn thấy máu chảy trên tay của anh ấy.”

Tất cả 26 hành khách đã thoát khỏi xe an toàn, trong khi tài xế Mao bị thương và được đưa tới bệnh viện Giang Sơn để điều trị. Tại đây, các bác sĩ đã phát hiện anh bị chấn thương lá lách.

“Tôi đã bị ép chặt bởi chiếc cột đèn. Tôi muốn điều khiển chiếc xe bus đi chậm lại, nhưng lúc đó tôi không nhìn thấy đường. Tôi cố gắng lái xe vào lề  đường và cuối cùng chiếc xe đã dừng lại sau khi đâm vào thành lan can bảo vệ”, tài xế Mao kể lại.

Một số hình ảnh cắt ra clip:

 
 
 
 
 
 
 

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hà Vũ (theo Daily Mail)

Bình luận(0)