TT Philippines thách đố ông Donald Trump... đấm bốc

Google News

(Kiến Thức) - Đương kim Tổng thống Philippines Rodrigo R. Duterte đã lên tiếng thách đố ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump tham gia vào một trận đấm bốc.

Video những phát ngôn gây sốc của ông Donald Trump (Nguồn video VTV):
Mới đây, tân Tổng thống Philippines Duterte đã công khai thách thức ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump tham gia một cuộc thi đấu đấm bốc sau khi vị tỷ phú này kêu gọi ban hành lệnh cấm người Philippines nhập cảnh vào đất Mỹ.
Cụ thể, ông Duterte mời tỷ phú bất động sản Donald Trump tới Manila để tham gia trận so găng đấm bốc giữa "hai người đàn ông" với nhau.
Tổng thống Philippines Rodrigo R. Duterte (trái) và ông Donald Trump.
"Tôi sẽ không để ai xúc phạm tới người Philippines. Hãy thu xếp một lần và trên tất cả là thi đấu thật công bằng", Tổng thống Duterte nói.
Sau khi đề cập trực tiếp tới ông Trump, Tổng thống Duterte còn nói thêm rằng: "Nếu ông ấy (tức ông Trump) sợ tới Manila thì tôi có thể tới gặp ở Las Vegas, Tháp Trump hay MGM Grand Arena".
Trước đó, trong lần tới Maine vận động tranh cử, ông Trump đã kêu gọi đưa ra chính sách hạn chế những người nhập cư tới từ Philippines và các quốc gia khác vì lý do các nước đó có nguy cơ chứa những phần tử khủng bố cao.
Thanh Nga (theo adobochronicles)

Bình luận(0)