Trùm ma túy Guzman vượt ngục để trị bệnh “súng ống“

Google News

Trùm ma túy Guzman đã phẫu thuật cấy ghép tinh hoàn để trị chứng rối loạn cương dương trong thời gian trốn khỏi nhà tù Mexico.

Tiết lộ trên do báo Reforma của Mexico cho biết hôm 15/1. Theo đó, trong thời gian từ tháng 9-10/2015, tức một tháng sau vụ vượt ngục khiến cả thế giới ngỡ ngàng khỏi nhà tù ở Mexico, trùm ma túy Guzman đã mạo hiểm lên bàn mổ để các bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật nói trên chỉ để cải thiện chức năng đàn ông của mình tại bệnh viện ở Tijuana, Mexico.
Trum ma tuy Guzman vuot nguc de tri benh “sung ong“
 Guzman bị giới chức Mexico bắt lại. Ảnh: AP
Ngoài ra, cũng trong khoảng thời gian duy nhất gã tù nhân bị truy nã gắt gao trên thế giới này rời “căn cứ an toàn trong pháo đài” của mình ở bang Sinaloa, Mexico là tới một bệnh viện ở Tijuana, Mexico - TP biên giới nằm gần TP San Diego này, y còn điều trị thẩm mỹ. Gọi hành động này là táo bạo bởi Guzman hẳn vẫn chưa quên trường hợp của Amado Carrillo Fuentes, trùm ma túy kiểm soát Juarez Cartel - một trong những tổ chức tội phạm lâu đời và khét tiếng nhất Mexico, từng mất mạng trên bàn mổ vào năm 1997 khi đang phẫu thuật thay đổi khuôn mặt.
Theo Reforma, bản kết quả kiểm tra y tế đối với Guzman khi y bị tóm lại hôm 8/1 cũng đã “tố cáo” những dấu hiệu cho thấy các can thiệp dao kéo gần đây trên cơ thể trùm ma túy. “Những vế sẹo trên lưng, hông và bộ phận sinh dục rất rõ ràng” – một nguồn tin nói với Reforma. Ngoài ra, giới chức Mexico cũng tịch thu được thuốc nội tiết tố nam (testosterone), bơm tiêm, thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm và đơn thuốc giá trị hơn 4.000 peso kê nhiều loại thuốc cải thiện “khả năng đàn ông” tại ngôi nhà trùm ma túy bị bắt giữ hôm 8/1.
Trum ma tuy Guzman vuot nguc de tri benh “sung ong“-Hinh-2
 Ngôi nhà Guzman bị bắt giữ hôm 8/1. Ảnh: Reuters
Hiện cả 2 bệnh viện lớn nhất ở Tijuana – thị trấn do băng đảng Sinalo của Guzman thống trị, là Hospital Mexico và Hospital Angeles đều không đưa ra bình luận với tiết lộ này.
Sau ca phẫu thuật mà trùm ma túy "gã lùn" Guzman muốn giữ kín với cả thế giới này, y được cho là đã gặp gỡ diễn viên người Mỹ Sean Penn và nữ diễn viên Mexico Kate del Castillo để bàn bạc về kế hoạch làm một bộ phim về cuộc đời của y. Và chính cuộc gặp này đã để lộ dấu vết dẫn tới việc y bị tóm.
Trum ma tuy Guzman vuot nguc de tri benh “sung ong“-Hinh-3
 Nữ diễn viên Mexico Kate del Castillo. Ảnh: AP
Bài phỏng vấn của diễn viên gạo cội Sean Penn với ông trùm ma túy khét tiến này đã được đăng tải trên Rolling Stone chỉ một ngày sau khi y bị bắt. Trong khi đó, những tin nhắn tán tỉnh của El Chapo với del Castillo cũng vừa được tiết lộ hồi đầu tuần này.
Theo NLĐO

Bình luận(0)