Thiếu nữ gốc Việt tử vong vì bị đánh hội đồng ở Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái 23 tuổi gốc Việt, Kim Pham, đã qua đời sau khi bị 5 kẻ lạ mặt đánh hội đồng bên ngoài câu lạc bộ đêm The Crosby, Santa Ana, California.

Vụ việc xảy ra lúc 12h20 sáng 18/1 (giờ địa phương). Khi đang đứng chờ phía ngoài cửa The Crosby cùng với các bạn mình, Kim cùng một nhóm thanh niên gồm 5 người đã xảy ra cuộc cãi vã. Tiếp sau, cả 5 người này cùng xông vào đánh hội đồng cô gái trẻ, khiến cô nằm bất tỉnh nhân sự.
 Cô gái trẻ xấu số Kim Pham đã tử vong vào trưa hôm 19/1.
Dù các y bác sĩ tận tình cứu giúp, nhưng Kim rơi vào trạng thái nguy kịch. Ngoài ra, não bộ của Kim cũng đã ngừng hoạt động. Thông tin trên do người chị gái Kim là Katie chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, chỉ khoảng 36 tiếng sau vụ hành hung.
“Theo ý nguyện của gia đình tôi, sau khi mất, nội tạng của Kim sẽ được hiến tặng cho các cơ sở y tế”, Katie chia sẻ.
Cảnh sát tới điều tra hiện trường bên ngoài câu lạc bộ The Crosby.
5 nghi phạm (gồm 3 phụ nữ và 2 người đàn ông) đã chạy trốn trong lúc các bác sĩ đưa Kim tới bệnh viên cứu chữa. Tuy nhiên, hôm nay (21/1), cảnh sát điều tra thông báo, một trong năm nghi phạm trên đã bị bắt giữ.
“Ban đầu, hai nhóm này cãi vã. Mọi chuyện thêm nghiêm trọng khi cuộc ẩu đả xảy ra. Chúng đã đánh cho tới khi cô gái (tức Kim) nằm bất tỉnh”, cảnh sát Anthony Bertagna cho biết.
Thanh Nga (theo NY Dailynews)

Bình luận(0)