Thêm máy bay Air Asia hạ cánh khẩn do trục trặc

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay khác của hãng hàng không Air Asia trên lộ trình tới Pulau Langkawi chiều 28/12 buộc phải quay trở lại sau 10 phút cất cánh khỏi Penang.

Cụ thể, chuyến bay mang số hiệu AK6242 chở hơn 150 người trên khoang đã cất cánh vào lúc 16h30 khỏi sân bay Quốc tế Penang để tới Langkawi (Malaysia) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp do trục trặc kỹ thuật. Nhiều nguồn tin cho biết, máy bay Air Asia trên cuối cùng đã cất cánh lại vào hồi 18h15 và tới đích vào hồi 18h47 cùng ngày.
may bay air sia hinh anh 1
Ảnh minh họa. 
Trước đó cũng trong ngày, máy bay Airbus A320-200 mang số hiệu QZ8501 của hãng hàng không Air Asia với lộ trình từ Surabaya (Indonesia) tới Singapore đã mất liên lạc với kiểm soát viên không lưu. Sau đó, nó đã mất tích với 162 hành khách và phi hành đoàn trên khoang.
Ngay sau đó, Cơ quan cứu nạn và tìm kiếm Quốc gia Indonesia đã lập tổ tìm kiếm trên vùng biển Java. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, họ vẫn chưa tìm được dấu vết nào chuyến bay QZ8501 mất tích cho tới thời điểm này.
Hãng hàng không Air Asia đưa ra bản thông báo xác nhận máy bay Air Asia mất tích đó đã bị rơi do điều kiện thời tiết xấu. Trong khi đó, Bộ Giao thông vận tải Indonesia cho biết, vẫn còn quá sớm để xác thực thông tin trên của hãng hàng không Air Asia
Trong khi đó, thân nhân một hành khách của máy bay mất tích trên cho biết đã nhận tin nhắn của một người lạ với nội dung rằng, máy bay Air Asia mất tích đó đã hạ cánh khẩn và tất cả các hành khách trên khoang còn sống. Đại diện, Bộ Giao thông vận tải Indonesia cho biết, họ chưa có thông tin gì để xác thực điều trên.
Thanh Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn Văn Bình

Không thể chấp nhận một hãng hàng không mà có quá nhiều lỗi như vậy, họ phải tôn trọng mạng sống của người khác chứ không thể chỉ vì tiền.