Tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở Nga, nhiều trẻ em tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 12 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở Nga hôm 4/12 (giờ địa phương).

>>> Video về vụ tai nạn xe tải đâm xe buýt ở Nga khiến nhiều người thương vong hôm 4/12 (Nguồn video RT):
RT dẫn lời các nhà chức trách địa phương cho hay, vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở Nga xảy ra tại khu vực Urals ngày 4/12. Khi đó, chiếc xe buýt chở 29 trẻ nhỏ và 3 người lớn đang trên đường từ Khanty-Mansiysk về Tumen thì bị một chiếc xe tải đâm trúng.
Tai nan xe buyt nghiem trong o Nga, nhieu tre em tu vong
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Nga hôm 4/12. Ảnh: Sputnik. 
Cú va chạm mạnh đã khiến 9 trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 12 tới 14 và hai người lớn thiệt mạng trong khi hàng chục người khác bị thương. Được biết, các em nhỏ trên xe buýt thuộc đoàn nhào lộn đang trên đường trở về sau khi tham dự một cuộc thi ở thành phố khác.
“10 xe cứu thương đã được triển khai tới hiện trường vụ tai nạn. Hiện tại, những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện điều trị”, Vadim Simonenko, người phát ngôn lực lượng cứu hộ địa phương, cho hay.
Hiện chưa rõ tài xế xe tải có nằm trong số những người thiệt mạng trong vụ va chạm hay không. Hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy hai chiếc xe tại hiện trường đều bị hư hại nghiêm trọng. Vụ tai nạn giao thông xảy ra trong điều kiện thời tiết xấu.
Cảnh sát Nga cho hay, tài xế xe buýt may mắn thoát nạn và đang được điều trị trong bệnh viện.
Hiện các giới chức trách đang mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ xe tải đâm xe buýt ở Nga hôm 4/12.
Thiên An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)