Quân đội Syria phá nát nhiều căn cứ IS ở Deir ez-Zor

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Syria đã phá hủy nhiều nơi ẩn náu và tập trung binh lực của phiến quân IS ở Deir ez-Zor hôm 4/5.

Syria News đưa tin ngày 4/5, các chiến đấu cơ Syria đã thực hiện nhiều đợt oanh kích dữ dội nhằm vào nơi ẩn náu và trại tập trung của phiến quân IS ở Deir ez-Zor.
Quan doi Syria pha nat nhieu can cu IS o Deir ez-Zor
Một chiến đấu cơ của Không quân Syria. Ảnh: IraqiNews. 
"Các chiến đấu cơ Syria đã dội ‘mưa’ bom xuống trại tập trung và nơi ẩn náu của tổ chức khủng bố IS ở khu al-Rasafa, nghĩa trang al-Tharda và khu Ma’amel al-Block", nguồn tin cho hay.
Kết quả, nhiều tay súng IS bỏ mạng hoặc bị thương trong đợt tấn công dồn dập của lực lượng chính phủ Damascus ở Deir ez-Zor. Ngoài ra, những nơi ẩn náu và kho vũ khí của nhóm khủng bố này cũng bị phá hủy.
Trước đó, ngày 3/5, quân đội Syria đã phát nát căn cứ của nhóm IS ở nghĩa trang Deir ez-Zor và tiêu diệt nhiều phần tử khủng bố, trong đó có thủ lĩnh Hassan al-Mulla.
Được biết, các chiến binh IS đã hành quyết công khai một dân thường ở vùng nông thôn Albu Kamal của Deir ez-Zor. Trong khi đó, cư dân địa phương đã giết chết hai tay súng khủng bố và đốt cháy nhiều xe quân sự của bọn chúng ở vùng ngoại ô thành phố.
Thiên An (Theo IraqiNews)

>> xem thêm

Bình luận(0)