Quân đội Syria lại thắng vang dội tại Latakia

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria và các lực lượng đồng minh đánh bật phiến quân IS khỏi nhiều khu vực ở phía bắc tỉnh Latakia.

Hãng Fars (Iran) đưa tin, với sự yểm trợ hỏa lực của Nga, quân đội Syria và các lực lượng đồng minh đã đánh bật phiến quân IS khỏi nhiều khu vực ở phía bắc tỉnh Latakia, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục chiến binh khủng bố.
Quan doi Syria lai thang vang doi tai Latakia
Binh sĩ quân đội Syria. 
Binh sĩ chính phủ Syria và các lực lượng quốc phòng (NDF) tiếp tục tấn công các nhóm phiến quân ở vùng núi tỉnh Latakia và đánh bật chúng khỏi làng al-Qalabea và Beit Riha, gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ”, quân đội Syria thông báo.
Lực lượng chính phủ Damascus cũng giành lại quyền kiểm soát thị trấn al-Amleik cùng nhiều ngôi làng và cao điểm gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ, buộc nhóm khủng bố phải bỏ chạy để tránh tổn thất.
“Hơn 150 tay súng khủng bố bỏ mạng hoặc bị thương trong các cuộc tấn công của quân đội Syria. Chúng bỏ lại vũ khí và trang thiết bị quân sự để tháo chạy”, nguồn tin cho hay.
Lực lượng chính phủ Syria cũng tiến hành rà phá mìn và các thiết bị nổ mà nhóm khủng bố đã cài trước đó, đồng thời, thu giữ một số lượng lớn tên lửa, trong đó có cả tên lửa chống tăng TOW do Mỹ sản xuất.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)