Nữ sinh viên Việt Nam bị hiếp dâm tập thể ở Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - Ba người đàn ông Malaysia bị bắt vì bị tình nghi bắt cóc và hiếp dâm tập thể nữ du khách 22 tuổi người Việt Nam. 

Theo tờ The Star của Malaysia ngày 27/10, ba người đàn ông Malaysia, trong đó có một cảnh sát viên, đã bị bắt vì bị tình nghi bắt cóc và hiếp dâm tập thể một nữ du khách 22 tuổi người Việt Nam
Viên cảnh sát, khoảng 30 tuổi đã bị bắt giữa chỉ vài giờ sau khi nạn nhân báo cảnh sát. Hai đồng phạm cũng bị bắt giữ ngày 26/10.
Ảnh minh họa.
Theo các nguồn tin của The Star, kết quả điều tra sơ bộ cho thấy nữ du khách là sinh viên đại học người Việt Nam cùng một người bạn nữ (cũng là người Việt) đi taxi đến một căn hộ ở thành phố Johor Bahru, Malaysia vào lúc 3 giờ sáng 25/10 (giờ địa phương). 
Ba người đàn ông tự xưng là cảnh sát ngầm đã tiếp cận 2 phụ nữ này khi họ xuống xe và đề nghị kiểm tra giấy tờ tùy thân. Các nguồn tin cho biết do cả 2 người đều không mang hộ chiếu nên người bạn của nạn nhân đã bỏ chạy, để lại nạn nhân một mình. Nạn nhân đã cố gắng giải thích rằng cô bỏ quên hộ chiếu ở nhà, nhưng ba người đàn ông không chịu lắng nghe.
Ba người đàn ông đã ép nữ sinh viên lên một chiếc xe rồi chở cô đến căn nhà của một trong số ba người này. Tại đây, cả ba người đàn ông hiếp dâm tập thể cô gái.
Các nguồn tin còn cho biết ba người đàn ông này còn giam giữ nạn nhân ít nhất 12 giờ trước khi đưa cô trở về căn hộ kể trên ngày 26/10.
Ngay sau đó, nạn nhân đã trình báo cảnh sát. Nhờ video an ninh của căn hộ của nạn nhân, cảnh sát đã tìm ra một trong những nghi phạm kể trên. Cả 3 nghi phạm đều bị tạm giữ để điều tra.
Ông Sulaiman Salleh, Phó chỉ huy lực lượng cảnh sát khu vực Nam Johor Baru, xác nhận thông tin này nhưng từ chối cho biết thêm.
Song Tử

Bình luận(3)

Minh Hiền

Đồng bào

Sao tụi Malaysia nắm thạo thông tin dân Việt sợ cảnh sát thế!?

Minh Hiền

Hải Anh

Việc du khách đi sang các nước khác du lịch cần phải thận trọng nếu k rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng việc không hiểu rõ hết tiếng bản ngữ và đường đi để lừa đảo chiếm đoạt tài sản hay hiếp dâm phụ nữ

Minh Hiền

Loan

Bộ ngoại giao VN cần đề nghi phía chính phủ malaysia xử lý nghiêm đúng ng đúng tội với 3 kẻ hiếp dâm này.