Nổ tại ga tàu điện ngầm Nga, 10 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin báo cáo ban đầu, ít nhất 10 người chết trong vụ nổ tại nhà ga tàu điện ngầm Nga ở thành phố St.Petersburg vừa xảy ra tối nay (theo giờ Việt Nam).

Một nguồn tin tiết lộ, một thiết bị chưa được xác định đã phát nổ bên trong một đoàn tàu điện ngầm tại nhà ga ở Quảng trường Sennaya thuộc thành phố St.Petersburg.
"Theo thông tin hiện có, 10 người đã chết (trong vụ nổ tại ga tàu điện ngầm Nga). Nhiều người khác bị thương", một nguồn tin cho biết thêm rằng, số lượng thương vong vẫn đang được xác nhận.
No tai ga tau dien ngam Nga, 10 nguoi chet
 Hiện trường vụ nổ tại nhà ga tàu điện ngầm ở thành phố St. Peterburg ngày 3/4. Ảnh Daily Mail
Các nhân viên cứu hộ và lực lượng thực thi pháp luật hiện đang có mặt tại hiện trường vụ nổ nhà ga tàu điện ngầm Nga.
Công tác cứu hộ và đưa những người bị nạn đang được tiếp tục. 7 ga tàu điện ngầm ở thành phố này đã đóng cửa sau vụ nổ.
"Các nhà ga tàu điện ngầm như Park Pobedy, Elektrosila, Moskovskiye Vorota, Frunzenskaya, Tekhnologichesky Institut, Sennaya Ploshchad và Gostiny Dvor đã được đóng cửa", đại diện truyền thông của những nhà ga trên cho biết.
Một phát ngôn viên của các Sở Khẩn cấp Nga cho biết, họ đang xác minh thông tin có khói cháy bên trong ga tàu điện ngầm dể xác định nguyên nhân vụ việc.
Hiện có thông tin cho biết, ngày hôm nay (3/4), thành phố St.Petersburg còn ghi nhận thêm một vụ nổ khác tại nhà ga tàu điện ngầm ở Tekhnologichesky.
Thanh Nga (theo Tass)

>> xem thêm

Bình luận(0)