Máy bay Air China bất ngờ bốc cháy trước giờ cất cánh

Google News

Một chiếc máy bay Airbus A330 của hãng hàng không Trung Quốc Air China đã bốc cháy ngay sau khi hành khách cùng phi hành đoàn vừa lên máy bay tại Bắc Kinh.

Theo tờ Independent, khói đen bắt đầu lan ra từ khoang hành lý ở phía trước chiếc máy bay Air China này, buộc đoàn tiếp viên phải cho sơ tán khẩn cấp toàn bộ hành khách. Chuyến bay số hiệu CA976 trên có hành trình dự kiến từ thủ đô Bắc Kinh đi Tokyo, Nhật Bản ngày 27/8.
May bay Air China bat ngo boc chay truoc gio cat canh
Chiếc máy bay Airbus A330 của hãng hàng không Trung Quốc Air China bốc cháy. Ảnh chụp màn hình.  
Hãng Air China đã xác nhận về vụ cháy trên tài khoản mạng xã hội Weibo. “Phi hành đoàn nhanh chóng triển khai các phương án chữa cháy và tổ chức sơ tán an toàn tất cả hành khách. Nguyên nhân của sự cố đang được điều tra”, Air China thông báo.
Một thông báo của Sân bay Quốc tế Bắc Kinh lại cho biết không có hành khách nào ở trên máy bay tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn.
Tuần trước, 7 hành khách đã phải nhập viện sau khi khói đen xuất hiện dày đặc bên trong một máy bay hãng Hawaiian Airlines của Mỹ. Chuyến bay số hiệu HA47 từ Oakland (California) đến Honolulu (Hawaii) chở 184 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn khi xảy ra sự cố trên. Máy bay đã hạ cánh an toàn 20 phút sau đó.

Mời độc giả xem thêm video: Máy bay Hàn Quốc chở 319 người bốc cháy khi cất cánh hồi năm 2016 (Nguồn: VTC14)

Theo Xuân Chi/Báo Tin Tức

>> xem thêm

Bình luận(0)