Manh mối cô gái Việt tử nạn ở Singapore

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 1 tuần trước ngày gặp nạn, cô gái trẻ tuổi Việt Nam hay nghe được những âm thanh kì lạ văng vẳng trong đầu và cô tỏ ra hoảng sợ.

Theo lời một người bạn, cách đây hơn một tuần, cô Ho Chieu, nạn nhân Việt Nam 25 tuổi đã chết trong vụ tai nạn trên đường cao tốc West Coast, nói rằng, cô hay nghe thấy những âm thanh kì lạ luôn văng vẳng trong đầu. Bởi lẽ đó, người bạn của cô gái xấu số đã quyết định đưa cô Ho tới bác sỹ nhờ xin tư vấn vào hôm 3/3.
Manh moi co gai Viet tu nan o Singapore
 Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ cô gái Việt Nam rơi.
Người bạn của cô gái là nam công dân 50 tuổi quốc tịch Singapore đề nghị xin giấu tên kể rằng: “Cô ấy (tức nạn nhân) nói với tôi đừng để cô ấy ở lại một mình. Thậm chí, còn còn chẳng để cho tôi đi tắm hay thay quần áo”. Trước khi gặp nạn, tâm trạng cô gái dường như khá hoảng sợ.
Trong lúc người bạn này chở cô trên xe gắn máy di chuyển dọc theo đường cao tốc West Coast gần Vivo City, cô gái bất ngờ nhảy xuống xe.
“Tôi cảm thấy xe máy bị rung lắc. Ngay lập tức, tôi liền phanh và quay xe lại”. Lúc đó, cô ấy đã chạy tới thành lan can đường cao tốc. “Tôi hét lên và xin cô ấy đừng nhảy xuống dưới. Tuy nhiên, mọi thứ quá muộn. Cô ấy đã ra đi”, người bạn này kể lại khoảnh khắc kinh hoàng khi chứng kiến cái chết của cô Ho.
Như đã đưa tin, ngày 3/3, báo chí đưa tin về vụ một cô gái trẻ tuổi người Việt Nam rơi từ trên đường cao tốc West Coast xuống đường Telok Blangah khi cô ngồi sau xe gắn máy của một người bạn nam. Khi cảnh sát tới, cô gái nằm bất động. Các bác sỹ kết luận, cô đã tử vong. Nguyên nhân vụ việc hiện  được nhà chức trách điều tra.
Thanh Nga (theo Asia One)

Bình luận(0)