Không quân Nga oanh kích dữ dội, hủy diệt khủng bố tại Latakia

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga mới đây tiến hành đợt oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ của nhóm phiến quân Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP) ở vùng nông thôn phía đông bắc tỉnh Latakia, Syria.

Theo Al Masdar News, Không quân Nga đã tiến hành đợt oanh kích dữ dội phiến quân TIP ở vùng nông thôn phía đông bắc tỉnh Latakia hôm 28/12.
"Trước khi tiến hành cuộc không kích, các máy bay trinh sát của Nga được nhìn thấy bay qua vùng Al Jabal Al-Akrad của Latakia nhằm theo dõi chặt chẽ hoạt động của nhóm thánh chiến này xung quanh biên giới Syria-Thổ Nhĩ Kỳ", AMN đưa tin.
Khong quan Nga oanh kich du doi, huy diet khung bo tai Latakia
 Không quân Nga oanh kích dữ dội căn cứ của nhóm phiến quân Đảng Hồi giáo Turkestan tại Latakia. Ảnh: AMN. 
Một nguồn tin quân sự ở Latakia cho biết, các chiến đấu cơ Nga dồn dập oanh kích căn cứ của TIP trên đồi Kabani, gây tổn thất nặng nề cho nhóm khủng bố trong khu vực này.
Có thể thấy, Không quân Nga gần đây tăng cường các cuộc tấn công ở vùng Jabal Al-Akrad, trong đó tập trung vào các mục tiêu ở đồi Kabani và khu vực xung quanh.

Mời độc giả xem thêm video: Không quân Nga ném bom phiến quân IS tại Deir Ezzor (Nguồn video: AMN)

Được biết, Kabani là một thị trấn chiến lược hiện nằm dưới sự kiểm soát của Đảng Hồi giáo Turkestan. Quân đội Syria đã cố giành lại thị trấn này trong hai năm qua.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)