Không quân Nga lại oanh kích dữ dội nhóm khủng bố tại Latakia

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga đã tiến hành đợt oanh kích mới nhằm vào các thành trì của nhóm thánh chiến ở Kabani, tỉnh Latakia, Syria.

Theo Al Masdar News ngày 12/12, Không quân Nga đã tiến hành đợt oanh kích nhằm vào lực lượng Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP) ở Kabani và một số địa điểm khác ở đồng bằng Al-Ghaab.
"Các chiến đấu cơ Nga đã dội bom xuống Jabal Al-Zawiya, khu vực hiện nằm dưới sự kiểm soát của nhóm phiến quân TIP và các tay súng thuộc Mặt trận Giải phóng Quốc gia (NLF) do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn", AMN đưa tin.
Khong quan Nga lai oanh kich du doi nhom khung bo tai Latakia
Không quân Nga đã tiến hành đợt oanh kích mới nhằm vào các thành trì của nhóm thánh chiến ở Kabani. Ảnh: Wikimedia Commons. 
Được biết, Nga thường xuyên tiến hành các cuộc không kích ở Tây Bắc Syria, đặc biệt nhắm vào các nhóm phiến quân ở Latakia, Idlib và Aleppo.
Hồi đầu năm, Nga thực hiện cuộc tấn công dữ dội nhất, ném bom xuống trại huấn luyện của nhóm phiến quân Faylaq Al-Sham do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn ở phía bắc Idlib.

Mời độc giả xem thêm video: Không quân Nga tiêu diệt IS tại Deir Ezzor (Nguồn video: RT)

"Hơn 100 tay súng phiến quân do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn đã bỏ mạng trong đợt oanh kích này của Nga. Ngoài ra, trại huấn luyện của chúng cũng bị phá hủy", AMN đưa tin.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)