Diễn viên Sean Penn bị điều tra vì phỏng vấn El Chapo

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên, đạo diễn điện ảnh Mỹ Sean Penn và nữ diễn viên Kate del Castillo bị điều tra vì phỏng vấn trùm ma túy  Joaquin Guzman, có biệt danh “El Chapo".

Theo kênh truyền hình ABC News, Joaquin “El Chapo" Guzman đã bị bắt giữ ngày 8/1. Chính cuộc phóng vấn dành cho tạp chí Rolling Stone do nam diễn viên Mỹ Sean Penn thực hiện đã giúp chính quyền tìm ra manh mối bắt giữ “gã lùn" Joaquin Guzman.
Dien vien Sean Penn bi dieu tra vi phong van El Chapo
Diễn viên, đạo diễn điện ảnh Mỹ Sean Penn và nữ diễn viên Kate del Castillo bị điều tra vì phỏng vấn trùm ma túy  Joaquin Guzman, có biệt danh “El Chapo". 
Để phỏng vấn El Chapo, Sean Penn đã đích thân đến một khu rừng nhiệt đới ở Mexico nơi trùm ma túy ẩn náu trước khi bị bắt lại. Trùm ma túy El chapo muốn có một bộ phim tự thuật nên đã tìm cách liên lạc với các diễn viên và nhà sản xuất. Nữ diễn viên đồng nghiệp người Mexico, Kate del Castillo, theo lời Sean Penn, đã giúp ông tổ chức và tiến hành cuộc phỏng vấn đặc quyền này.
Cuộc phỏng vấn El Chapo kéo dài 7 giờ trong thời gian nam diễn viên người Mỹ tiếp xúc riêng với tên tội phạm. Ngoài ra, còn có một số cuộc điện thoại đã được tiến hành.
Minh Châu (Theo Sputnik)

Bình luận(0)