Đại bản doanh Cộng hòa Donetsk bị tấn công

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan báo chí của Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng hôm nay cho biết, tổng hành dinh của họ ở thành phố Mariupol, tỉnh miền đông Ukraine Donetsk bị tấn công.

“Đấu súng vẫn đang tiếp tục ở phía bên ngoài trụ sở của chúng tôi ở Mariupol, tỉnh Donetsk. Những kẻ tấn công mặc đồng phục màu đen, không mang theo phù hiệu”, nguồn tin từ cơ quan báo chí cho hay. Tính cho tới thời điểm này, chưa có báo cáo về số lượng thương vong trong vụ tấn công.
Lực lượng dân quân tự vệ Donetsk ập tới sân bay quốc tế Sergey Prokofiev hôm 26/5. (Ảnh minh họa)
Tính từ thời điểm hôm qua (26/5), tỉnh Donetsk liên tiếp chứng kiến các cuộc đột kích. Cụ thể, hôm 26/5, Quân đội Ukraine (có yểm trợ từ trực thăng tấn công và máy bay cường kích) và Lực lượng Tự vệ đã có giao tranh quyết liệt tại sân bay quốc tế Sergey Prokofiev.
Chưa kể, cùng ngày, hai người lớn thiệt mạng và một trẻ nhỏ bị thương do vụ tấn công bằng hỏa lực của lực lượng chính phủ ở khu vực trước quảng trường nhà ga đường sắt ở Donetsk. Thông tin này được phía Cộng hòa Donetsk cho hãng thông tấn Interfax biết.
Cơ quan báo chí, đơn vị tiết lộ thông tin này, đã không nêu cụ thể về việc hai người tử vong kia là lực lượng dân quân hay dân thường.
Thanh Nga (theo Itar Tass)

Bình luận(0)