Chưa tìm thấy mảnh vỡ máy bay Ai Cập mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện hãng hàng không EgyptAir lên tiếng khẳng định chưa tìm thấy mảnh vỡ máy bay Ai Cập mất tích, bác bỏ thông tin đưa ra trước đó của các báo đài.

Video bản tin về máy bay Ai Cập mất tích (Nguồn video The Guardian):
Trước đó, ngày 19/5, người phụ trách Cơ quan hàng không Ai Cập nói rằng, nhà chức trách Hy Lạp đã tìm thấy “những vật thể trôi nổi” và các áo phao có thể là từ máy bay Ai Cập mất tích.
Còn các nguồn tin quốc phòng Hy Lạp nói với Reuters rằng, các mảnh vỡ đã được tìm thấy dưới đáy biển cách đảo Crete 370 km theo hướng nam.
Tuy nhiên, tối muộn cùng ngày, Phó Chủ tịch hãng hàng không EgyptAir, ông Ahmed Adel xác nhận với kênh truyền hình CNN rằng, họ chưa tìm thấy các mảnh vỡ hay áo phao cứu hộ nào.
Chua tim thay manh vo may bay Ai Cap mat tich
Một máy bay của hãng hàng không EgyptAir.
“Chúng tôi xin đính chính lại thông tin về việc tìm thấy mảnh vỡ bởi vì chúng tôi xác nhận đó không phải là thuộc máy bay số hiệu MS804 mất tích”, ông Abel nói.
Còn Tổng thống Ai Cập Abdel Fattah al-Sisi đã chỉ thị cho cơ quan hàng không dân dụng, trung tâm tìm kiếm cứu nạn cứu hộ, hải quân và không quân thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để xác định ra mảnh vỡ từ chiếc A320 của hãng EgyptAir mất tích.
Trong khi đó, Thủ tướng Ai Cập Sherrif Ismail cho biết, hiện còn quá sớm để đưa ra bất cứ giả thuyết nào về nguyên nhân vụ việc trên.
Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)