Chánh văn phòng Nhà Trắng Kelly bác tin sắp bị sa thải

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 12/10, Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly đã xuất hiện hiếm hoi trước báo giới và bác bỏ tin nói rằng ông sắp bị Tổng thống Donald Trump sa thải.

Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly nói với các phóng viên: "Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ bị sa thải trong ngày hôm nay” và cho biết “không quá thất vọng” mà với ông đang làm. Ông nói thêm: "Trừ khi mọi thứ thay đổi, tôi không bỏ cuộc, tôi không bị đuổi việc và tôi không nghĩ rằng tôi sẽ sa thải một ai đó vào ngày mai”.
Chanh van phong Nha Trang Kelly bac tin sap bi sa thai
 Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly. Ảnh: CNBC
Ông Kelly gọi công việc làm Chánh văn phòng Nhà Trắng là công việc khó khăn nhất và quan trọng nhất mà ông từng đảm nhiệm, nhưng không phải là công việc tốt nhất. Theo ông, công việc tốt nhất của ông là trên cương vị một Thủy quân lục chiến.
Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly tiếp tục nói rằng sự thất vọng duy nhất của ông là phải đọc những thông tin sai lệch của báo giới.
Kelly cũng nói rằng một trong những thất vọng lớn nhất của Tổng thống Donald Trump là các phương tiện truyền thông và điều này cho thấy các phóng viên nên có "một số nguồn cung cấp thông tin tốt hơn”.
Trả lời câu hỏi về sự thất vọng của Tổng thống Donald Trump, ông Kelly nói: "Một trong những nỗi thất vọng của ông ấy (Donald Trump) là quí vị, không phải tất cả nhưng nhiều người trong số quí vị”. Ông Kelly cho biết ông rất kinh ngạc về số lượng thông tin sai lệch, khi đọc báo và xem TV vào buổi sáng. Chính vì vậy mà báo giới cần phải có những nguồn cung cấp thông tin tốt hơn, đáng tin cậy hơn.
Minh Châu (Theo CNN)

>> xem thêm

Bình luận(0)