Cảnh sát trưởng nghi mắc COVID-19 tự tử khi đang cách ly

Google News

(Kiến Thức) - Một cảnh sát trưởng về hưu nghi mắc COVID-19 đã tự tử trong thời gian tự cách ly tại nhà ở Anh.

Daily Mail đưa tin hôm 9/9, cảnh sát trưởng về hưu James Connelly-Webster, 58 tuổi, được phát hiện tử vong trong căn nhà gỗ ở cuối khu vườn nhà ông tại Crackington Haven, Anh, vào ngày 1/4. Khi đó, ông đang trong thời gian tự cách ly vì xuất hiện triệu chứng nhiễm COVID-19.
Được biết, ông Connelly-Webster từ London trở về nhà ở Cornwall vào cuối tháng 3/2020. Vợ của ông, bà Maureen, kể lại rằng ông Connelly-Webster bị ho và sốt nên quyết định tự cách ly để bảo vệ vợ con.
Canh sat truong nghi mac COVID-19 tu tu khi dang cach ly
Ông James Connelly-Webster nghi mắc COVID-19 đã tự tử trong thời gian cách ly. Ảnh: Daily Mail. 
Trong suốt 8 ngày cách ly, ông Connelly-Webster vẫn trò chuyện với các thành viên trong gia đình qua ứng dụng Zoom. Sau đó, vợ con ông nhanh chóng nhận thấy sức khỏe tâm thần của ông Connelly-Webster suy giảm. Theo lời bà Mareen, ông Connelly-Webster trở nên "hoang tưởng và rối loạn thần kinh".
Mareen nói rằng chồng bà đã thay đổi hoàn toàn trong thời gian cách ly. 6 trang giấy được tìm thấy ở đầu giường trong nhà nơi ông Connelly-Webster cách ly cho thấy ông đã phải vật lộn như thế nào trong những ngày cuối đời.

Mời độc giả xem thêm video: WHO chính thức đặt tên cho virus corona mới là SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTC1) 

Vào sáng 1/4, Maureen quyết định vào căn nhà gỗ của chồng. Tuy nhiên, bà thấy một tấm biển được gắn lên cửa với nội dung "Đừng vào, hãy gọi điện thoại cho cảnh sát". Sau đó, các nhân viên y tế tuyên bố ông Connelly-Webster đã tử vong trong nhà gỗ.
Tại cuộc điều tra ở Truro, quyền điều tra viên cấp cao Andrew Cox kết luận ông Connelly-Webster đã tự tử sau 8 ngày tự cách ly.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)