Bé trai 11 tuổi dũng cảm nhảy xuống biển cứu người

Google News

(Kiến Thức) - Thấy một em nhỏ đang trôi cách bờ biển gần 30 mét, Eli Harrison, 11 tuổi, vội vàng nhảy xuống nước để cứu đứa bé.

Theo Daily Mail, Eli Harrison chính là bé trai 11 tuổi dũng cảm nhảy xuống biển cứu người. Sự việc xảy ra vào ngày 7/8 khi Eli cùng cha mẹ đến bãi biển Staithes ở North Yorkshire, Anh.
Cô Kayleigh, mẹ của Eli, kể lại rằng Eli đã không do dự nhảy xuống nước để cứu người sau khi thấy đứa trẻ chỉ mới biết đi đang chơi vơi cách bờ biển gần 30 mét.
Be trai 11 tuoi dung cam nhay xuong bien cuu nguoi
Eli Harrison trong một lần đi bơi. Ảnh: EG. 
"Chúng tôi đang đi dạo trên bãi biển thì nhìn thấy một đứa trẻ đang trôi trên mặt nước. Trước khi chồng tôi bỏ túi đồ xuống, Eli đã vội chạy ra, nhảy khỏi cầu tàu xuống nước", cô Kayleigh cho biết.
Eli nhảy xuống biển và bơi vòng qua chiếc thuyền đánh cá nhỏ để cứu đứa bé.
"Khi bơi về bờ, Eli vòng một tay qua bụng đứa trẻ. Có thể thấy nước chảy ọc ra từ miệng đứa bé. Thật tồi tệ", Kayleigh nói.

Mời độc giả xem thêm video về vụ bé trai 5 tuổi lái ô tô trên đường cao tốc ở Mỹ (Nguồn video: Daily Mail)

Được biết, đứa trẻ tự mình xuống biển khi bố mẹ không để ý và bị sóng cuốn trôi ra xa. Cậu bé đã bám vào một chiếc lưới đánh cá nhỏ khi trôi trên biển. Dù uống phải một ít nước biển nhưng đứa bé sớm hồi phục hoàn toàn.
Để tỏ lòng biết ơn đối với hành động dũng cảm của "anh hùng nhí" Eli, mẹ của em bé vừa được cứu đã tặng cậu 10 bảng Anh.
"Eli đã cứu mạng em bé. Nhưng cháu nói mình chỉ làm mọi việc mà bất cứ ai ở trong hoàn cảnh đó đều sẽ hành động như vậy. Cháu không nhận ra hành động đó dũng cảm như thế nào", cô Kayleigh nói thêm.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)