Bà Hillary ngã bệnh linh ứng tiên tri Vanga về tổng thống Mỹ?

Google News

Nhà tiên tri Baba Vanga từng tiên tri rằng ông Obama sẽ là tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.

Theo tờ Daily Star, những người theo thuyết âm mưu khẳng định rằng ông Barack Obama có thể thiết quân luật để giữ vị trí Tổng thống Mỹ nếu các vấn đề sức khỏe buộc bà Hillary Clinton phải từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng.
Những lời đồn đoán rằng bà Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 hôm Chủ Nhật vừa qua.
Nhiều người cho rằng ông Obama có thể tuyên bố thiết quân luật - dựa vào mối đe dọa khủng bố từ IS - để ngăn cản ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump trở thành tổng thống.
Ba Hillary nga benh linh ung tien tri Vanga ve tong thong My?
Bà Vanga đã từng tiên tri về Tổng thống Mỹ. (Nguồn: Wikipedia/Getty) 
Nếu đây đúng là sự thật, thì những động thái này sẽ linh ứng với một lời tiên tri của nhà tiên tri Baba Vanga rằng ông Obama sẽ là tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.
Các nguồn tin cho biết Đảng Dân chủ sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận việc đưa người thay thế bà Clinton do tình hình sức khỏe của bà.
Bà Clinton đã hủy các chuyến thăm được lên kế hoạch tới California trong hai ngày tới, và cuộc gặp mặt ở Las Vegas vào thứ Tư cũng chưa được xác nhận.
Với tình thế chỉ còn 56 ngày nữa là đến ngày bầu cử, đảng Dân chủ có thể sẽ phải vất vả tìm một ứng viên mới. Điều này càng khiến những người tin vào giả thuyết ông Obama là tổng thống cuối cùng của nước Mỹ có thêm cơ sở.
Ngoài ra, thông tin cũng cho biết rằng Quốc hội có thể thay đổi ngày bầu cử theo Điều 2 Hiến pháp.
Nếu tới ngày 3/1 mà các thành viên Quốc hội không đưa ra quyết định, nhiệm kỳ của họ sẽ kết thúc - và có thể sẽ tạo điều kiện cho ông Obama trở thành người nắm quyền tuyệt đối.
Cựu ứng cử viên tổng thống Ben Carson từng dự đoán cuộc bầu cử năm nay sẽ bị hủy bỏ sớm - do sự bùng phát tình trạng hỗn loạn.
Baba Vanga - nhà tiên tri được các tín đồ tin là có tỷ lệ dự đoán chính xác tới 85% sau các lời tiên đoán về vụ 11/9 và sự nổi lên của IS - cũng từng đoán trước rằng tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là một người Mỹ gốc Phi. Bà cũng nói rằng ông sẽ là người cuối cùng.
Một số nhà tiên tri Thiên Chúa giáo từng nói rằng họ tin ông Obama sẽ là tổng thống cuối cùng.
"Người canh gác" Nonn Yobiznic của Thiên Chúa giáo - người khẳng định đã nhận được những giấc mơ báo mộng từ Chúa - nói rằng tổng thống thứ 44 của nước Mỹ sẽ đánh dấu sự kết thúc bởi các quốc gia Do Thái như Israel hay Judar đều có 44 vị vua.
Một "nhà tiên tri" khác là Glenda Jackson cho biết: "[Chúa] đã cho tôi thấy rằng nếu người Thiên Chúa giáo không bắt đầu cầu nguyện từ bây giờ... cuộc bầu cử tiếp theo sẽ không diễn ra - nó sẽ bị hoãn lại bởi cái ác sẽ nổi lên."
Bà nói thêm: "Có những thứ sẽ được an bài và tổng thống sẽ không phải rời nhiệm sở - ông ấy sẽ ở lại."
Thậm chí các cộng đồng nghiên cứu UFO cũng tham gia cuộc tranh luận này.
Chuyên gia đĩa bay Scott Waring C cho biết: "Nếu Obama là tổng thống cuối cùng, có lẽ nước Mỹ đã quyết định rằng như thế là quá nhiều quyền lực tập trung vào tay một người, và nó cần được lãnh đạo bởi Quốc hội như một khối thống nhất."
"Điều đó sẽ tốt hơn so với việc chỉ có một mình tổng thống nắm quyền, người có thể sẽ phá luật hay giở thói quan liêu để làm điều mình muốn."
"Quốc hội nên lãnh đạo nước Mỹ thay vì một mình tổng thống".
>>> Xem thêm video về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ chuẩn bị bước vào ngày Siêu Thứ Ba (Nguồn video VTV1):
Theo Vietnam Plus

Bình luận(0)