Bà Hillary Clinton có chung cụ tổ với tỷ phú Donald Trump

Google News

(Kiến Thức) - Theo website chuyên nghiên cứu phả hệ geni.com, bà Hillary Clinton có chung cụ tổ với ông Donald Trump, trong khi hai người là đối thủ chạy đua vào Nhà Trắng.

Chắc hẳn thông tin về việc hai ứng viên tổng thống Hillary Clinton và Donald Trump có  họ hàng xa của nhau sẽ khiến không ít người kinh ngạc.
Ba Hillary Clinton co chung cu to voi ty phu Donald Trump
Bà Hillary Clinton và tỷ phú Donald Trump đang vận động tranh cử vào Nhà Trắng.
Khi nghiên cứu phả hệ của hai ứng viên nặng ký trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016, các nhà nghiên cứu vô tình phát hiện ra rằng bà Hillary Clinton và tỷ phú Donald Trump đều là hậu duệ của Công tước đầu tiên của xứ Lancaster.
“John of Gaunt, Công tước đầu tiên của xứ Lancaster kết hôn với Katherine Swynford. Tỷ phú Donald Trump và bà Hillary Clinton là con cháu đời thứ 18 của họ”, trích bài viết đăng trên website trên.
Các nhà nghiên cứu cho rằng, cả ông Trump lẫn bà Clinton đều có chung gen lãnh đạo do cụ tổ đời thứ 19 của họ chính là Nhà vua Edward III.
Các đối thủ chạy đua vào Nhà Trắng có chung nguồn gốc tổ tiên không phải là điều quá mới mẻ ở Mỹ. Vào năm 2007, bà vợ của cựu Phó Tổng thống Mỹ Dick Cheney đã phát hiện ra rằng chồng mình và Tổng thống Obama là anh em họ hàng đời thứ 8.
Thanh Nga (theo Sputnik)

Bình luận(0)