Ấn Độ: Thiên thạch rơi, 4 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông tử vong và 3 người khác bị thương do một vụ nổ nghi ngờ là thiên thạch rơi tại một trường cao đẳng ở Ấn Độ.

Theo The Sun, người dân địa phương cho hay họ đã nghe thấy một tiếng nổ lớn bên ngoài trường Cao đẳng kĩ thuật Bharathidasan ở Tamil Nadu, Ấn Độ.
Khi cảnh sát điều tra, họ không tìm thấy dấu vết của thuốc nổ nhưng lại phát hiện một loạt những mẩu đá kì lạ bị nghi là do thiên thạch rơi và phát nổ được tìm thấy ở hiện trường, theo báo The Hindu. Ngoài ra, hai hố sâu trên mặt đất cũng được các điều tra viên phát hiện.
An Do: Thien thach roi, 4 nguoi thuong vong
 Hai hố sâu trên mặt đất được các điều tra viên phát hiện. 
Nạn nhân của vụ nổ vật thể lạ này, anh Kamaraj - một tài xế xe bus đã tử vong do mảnh thiên thạch rơi trúng người.
An Do: Thien thach roi, 4 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Thiên thạch rơi tại khu vực trường Cao đẳng kĩ thuật Bharathidasan ở Tamil Nadu, Ấn Độ.
Một quan chức cảnh sát hiện trường cho biết: "Chúng tôi loại bỏ khả năng khủng bố hoặc giết người trong trường hợp này. Không hề có bất kì dấu hiệu nào cho thấy thuốc nổ được sử dụng trong vụ tai nạn. Chúng tôi cho rằng một mảnh thiên thạch với tốc độ cao đã lao vào nạn nhân xấu số”.
Tuy nhiên, giả thuyết khác cho rằng máy bay không người lái đã rơi xuống đất khiến 4 người thương vong sau vụ việc. Một số nhân chứng không biết chính xác chuyện gì xảy ra lại cho rằng nhìn thấy một vật bí ẩn từ trên trời rớt xuống.
Linh Chi (Theo The Sun)

Bình luận(0)