Ấn Độ phát trực tiếp lễ hỏa táng thi thể bệnh nhân COVID-19

Google News

 Lễ hỏa táng một phụ nữ Thái Lan 41 tuổi, người qua đời vì COVID-19 tại Ấn Độ, đã được phát trực tiếp cho gia đình cô.

Theo India Today, người phụ nữ Thái Lan 41 tuổi tới Lucknow, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ), bằng thị thực du lịch vào ngày 28/4.
Vài ngày sau, cô xuất hiện các triệu chứng COVID-19 và được đưa tới Bệnh viện Ram Manohar Lohia điều trị. Tuy nhiên, cô tử vong vào ngày 3/5.
An Do phat truc tiep le hoa tang thi the benh nhan COVID-19
Dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh tại Ấn Độ. Ảnh: PTI. 
Trong thư gửi chính quyền Lucknow, quan chức Đại sứ quán Thái Lan tại Ấn Độ cho biết gia đình người phụ nữ đã được thông báo về cái chết của cô và đề nghị chính quyền Lucknow gửi lại giấy chứng tử cho Thái Lan. Nguyên nhân tử vong của người phụ nữ mà các bác sĩ tại Bệnh viện Ram Manohor Lohia xác nhận nên được viết trong giấy chứng tử.

Mời độc giả xem thêm video: Cần thêm nghiên cứu về vaccine với các biến chủng mới của SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTV)

Cảnh sát Lucknow đã hỏa táng thi thể bệnh nhân COVID-19 này trước sự chứng kiến của hướng dẫn viên du lịch tên Salman Khan, người quen của nạn nhân. Buổi lễ hỏa táng cũng được phát trực tiếp cho gia đình người phụ nữ tại Thái Lan.
Cảnh sát Lucknow đang thẩm vấn Salman Khan để xác định lý do người phụ nữ này tới Lucknow trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát mạnh tại Ấn Độ với số ca mắc và tử vong tăng nhanh. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)