60 người bị đàn cá ăn thịt khổng lồ tấn công

Google News

(Kiến Thức) - Dòng sông Parana của Argentina nhuộm đỏ máu khi 60 người bất ngờ bị đàn cá dữ piranha tấn công vào đúng ngày lễ Giáng sinh.

Vụ tấn công xảy ra khi gần trăm người bao gồm cả trẻ em đang bơi lội ở sông Parana, thành phố Rosario, nơi sinh của tiền đạo Barcelona Messi để hạ nhiệt trong một ngày nóng bức với nhiệt độ gần 38 độ C.
Đàn cá ăn thịt khổng lồ bất ngờ lao đến tấn công những người đang tắm khiến 60 người bị thương, trong đó có 20 trẻ em. Một thiếu nữ 17 tuổi bị cá cắn cụt một ngón tay và một bé trai bị cắn đến gãy tay. Phần lớn đàn cá tấn công mắt cá chân, ngón tay và bàn tay của những người bơi lội trên sông.
Cuộc tấn công bất ngờ, kinh hoàng bởi đàn cá dữ đã gây ra cảnh hỗn loạn với các nạn nhân la hét, kêu gào tìm kiếm sự giúp đỡ.
Hiện tại, cảnh sát đã tạm thời phong tỏa khu vực, cấm người dân bơi lội trên sông Parana.
Đây là cuộc tấn công nghiêm trọng nhất liên quan đến loài cá ăn thịt hung dữ piranha palometas kể từ năm 2008 khi 40 người cũng bị thương trong một sự cố tương tự. Loài cá ăn thịt có khả năng giết người này được cho là đã bị thu hút tới khu vực kiếm ăn bởi đánh hơi nguồn cá vương vãi từ ngư dân địa phương.
Bạch Dương (Theo Telegraph)

Bình luận(0)