Quân nổi dậy Syria hành quyết trẻ em giữa phố

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm chiến binh Hồi giáo có liên kết với al-Qaeda đã hành quyết một thiếu niên Syria 15 tuổi ngay trước mặt đông đảo người dân và gia đình.


Vòng tròn màu đỏ là hình ảnh cậu thiếu niên Syria xấu số bị nhóm chiến binh cực đoan thuộc hàng ngũ phe nổi dậy hành quyết.

Tổ chức giám sát nhân quyền Syria đã xác nhận thông tin trên và cho biết, cậu thiếu niên đã bị bắn vào mặt và họng vì bị buộc tội phỉ báng nhà tiên tri Mohammad.

Tổ chức này cũng đã công bố bức ảnh thi thể cậu thiếu niên xấu số bê bết máu, dập nát vì bị tra tấn.

Nạn nhân được xác định là Mohammad Qataa đã bị bắt cóc bởi nhóm chiến binh cực đoan thuộc hàng ngũ của quân nổi dậy Syria. Sau đó, chúng hành quyết cậu thiếu niên một cách dã man vào đêm hôm 9/6 tại phía Bắc thành phố Aleppo, trước sự chứng kiến của người dân và gia đình.

 Một nhân chứng của vụ hành quyết đang kể lại vụ hành quyết kinh hoàng mà mình chứng kiến.

Theo các nhân chứng, sự việc đau lòng bắt nguồn từ câu nói đụng chạm đến nhà tiên tri Mohammad của cậu thiếu niên Qataa tại quán cafe, rằng: “Thậm chí, nếu nhà tiên tri Mohammad có hạ phàm, tôi cũng sẽ không bao giờ trở thành tín đồ của ông”. Không may cho Qataa, câu nói của cậu đã lọt vào tai của các chiến binh cực đoan Hồi giáo.

Những kẻ sát nhân máu lạnh ngang nhiên hành quyết Qataa giữa chốn đông người tuyên bố với đám đông: “Các công dân Aleppo không tin và phỉ báng Nhà tiên tri là những kẻ đa thần giáo. Bất cứ ai chỉ cần phỉ báng một câu sẽ bị xử như thế này”.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Bạch Dương

Bình luận(0)