2.000 quân khủng bố bỏ mạng ở thành phố Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - 2.000 quân khủng bố Jeish al-Fatah đã bỏ mạng trong cuộc giao tranh tranh ác liệt với quân đội Syria tại thành phố Aleppo trong 10 ngày qua.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 8/8, 2.000 quân khủng bố Jeish al-Fatah đã bỏ mạng và nhiều tay súng khác bị thương trong cuộc giao tranh ác liệt với quân đội Syria và lực lượng đồng minh ở khu vực phía nam và tây nam thành phố Aleppo trong 10 ngày qua.
2.000 quan khung bo bo mang o thanh pho Aleppo
Hàng nghìn tay súng khủng bố bỏ mạng trong cuộc giao tranh với quân đội Syria tại Aleppo trong 10 ngày qua. Ảnh: Fars News. 
Cụ thể, nhóm Jeish al-Fatah đã mở nhiều đợt tấn công nhằm phá vỡ vòng vây của quân đội Syria ở Aleppo suốt 10 ngày qua, song các cuộc tấn công bị đẩy lui khiến hàng nghìn tay súng khủng bố bỏ mạng.
Trong diễn biến liên quan, nguồn tin quân đội ngày 8/8 tiết lộ, các cuộc tấn công liên tục của nhóm phiến quân Jeish al-Fatah nhằm chọc thủng vòng vây của lực lượng chính phủ Damascus chủ yếu nhằm mục đích giải thoát một số "cố vấn" phương Tây và Thổ Nhĩ Kỳ vốn bị mắc kẹt ở các quận do nhóm phiến quân này chiếm đóng tại Aleppo.
“Nhiều cố vấn quân sự làm việc cho các nhóm khủng bố bị mắc kẹt ở đông Aleppo vừa được chuyển tới những khu vực do nhóm phiến quân kiểm soát ở nam Aleppo thông qua các hành lang mà tổ chức khủng bố Jeish al-Fatah thiết lập ở vùng al-Ramousiyeh”, nguồn tin cho biết.
>>> Xem thêm video Quân đội Syria giải phóng thị trấn cổ Quaryatayn ở tỉnh Homs (Nguồn video Fars News):
Thiên An (Theo Fars News)

Bình luận(0)