Người đàn ông tử vong sau khi chữa viêm họng hạt tại phòng khám Việt Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đến khám và chữa bệnh viêm họng hạt tại phòng khám Việt Mỹ (46 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định), anh V. về nhà và có biểu hiện mặt đỏ bừng, người khó chịu...

Ngày 3/7, trao đổi với PV Kiến Thức người nhà nạn nhân Đặng K.V (33 tuổi, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định), tử vong sau khi đến phòng khám Việt Mỹ (46 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định) khám và chữa bệnh viêm họng hạt, cho biết, vẫn chưa nhận được kết quả nguyên nhân tử vong của anh V. 
Trước đó, ngày 27/6, một mình đến phòng khám Việt Mỹ để khám họng, anh Đặng K.V được bác sĩ tại đây chẩn đoán: "Viêm họng hạt mãn tính. Nang vòm họng". Bác sỹ phòng khám chỉ định: "Chích u nang vòm 1 bên”. Theo tìm hiểu, chi phí chích nang vòm họng là 1 triệu đồng.
Nguoi dan ong tu vong sau khi chua viem hong hat tai phong kham Viet My
 Phòng khám đa khoa Việt Mỹ - nơi a K.V khám chữa bệnh viêm họng hạt.
Sau khi được chích nang, anh V. về nhà. Đến khoảng 15h cùng ngày, anh V. có biểu hiện mặt đỏ bừng, người khó chịu nên đi nghỉ. Đến tối, anh V. ăn cơm xong thấy người vẫn mệt nên lên giường ngủ.
Đến khoảng 2h ngày 28/6, anh V. bị co giật, vợ anh V. cùng người nhà đưa anh V. đến bệnh viện huyện Giao Thủy cấp cứu được khoảng 1 tiếng sau,  bác sỹ yêu cầu phải đưa lên tuyến trên.
Sau đó, gia đình đưa anh V. lên bệnh viện tỉnh Nam Định, có bác sỹ đi kèm để chăm sóc. Tuy nhiên, khi lên tới bệnh viện tỉnh Nam Định thì phát hiện anh V. đã tử vong. Ngay sau đó, gia đình đưa nạn nhân đến phòng khám Việt Mỹ yêu cầu gặp lãnh đạo phòng khám để làm rõ nguyên nhân, yêu cầu phòng khám cung cấp hồ sơ khám chữa bệnh của nạn nhân nhưng phòng khám không đồng ý.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc. Phía phòng khám đã tới gia đình trao đổi về vụ việc. Đại diện người thân của anh Đặng K.V. cho biết, gia đình mong muốn lực lượng chức năng sớm điều tra nguyên nhân tử vong của anh V.
Trong khi đó, thông tin trên báo Người Đưa Tin, ông Ngô Văn Bắc - Phó Trưởng Công an TP.Nam Định cho biết, đơn vị có nhận được thông tin về một người bị tử vong. Hiện tại, đơn vị đã trưng cầu pháp y để khám nghiệm làm rõ nguyên nhân
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)