Theo nhà cung cấp dữ liệu về mạng xã hội Bihu Kankan, phiên bán hàng hút 4 triệu người xem và bán được 16 triệu mặt hàng khác nhau từ dầu gội đầu, điện thoại thông minh Chàng trai ngồi online nửa tiếng kiếm 7000 tỷ đồng là Xinba. Anh xuất thân từ một gia đình có cha mẹ làm nông dân ở đông bắc Trung Quốc. Anh luôn nhấn mạnh xuất thân của mình để thu hút người xem, hầu hết là nông dân. Lượng người mua đông đảo chính là chìa khóa để anh có được sự thành công. Đám cưới của Xinba từng gây xôn xao, có thông tin nói anh đã chi 7-10 triệu USD để mời 42 người nổi tiếng đến dự. Lễ cưới cũng hút 700 triệu lượt xem trên Weibo.Hồi dịch Covid-19 bùng phát ở Vũ Hán, Xinba tuyên bố công ty của anh sẽ chi 21 triệu USD để ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnhĐiều đáng nói là số tiền bán hàng trong chương trình nói trên còn vượt cả trung tâm mua sắm Times Square ở Hong Kong bán trong cả năm 2020. Tháng 11 năm 2020, trong một buổi phát trực tiếp, anh chàng này đã bán được số hàng hóa trị giá 1,45 tỷ nhân dân tệ.Đây là chương trình bán hàng qua livestream đầu tiên của anh sau gần 3 tháng kể từ khị dừng lên sóng cuối năm ngoái do cơ quan giám sát thị trường Quảng Châu phát hiện người này quảng cáo tổ yến giả.Lúc đó, Xinba bị phạt 900.000 nhân dân tệ. Sự việc khiến cho nhiều người hâm mộ choáng.Nền tảng Kuaishou đã không cho phép Xinba livestream trong 60 ngày. Anh chàng này đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.Năm 2019, trong lễ hội mua sắm trên nền tảng Kuishou, Xinba mang về doanh thu hơn 57 triệu USD/ngày. Còn trong năm 2019, anh chàng này mang về số tiền hơn 1,9 tỷ USD thông qua livestream. >>>> Mời xem video: Bán hàng trên FB phải nộp thuế? - (Theo VTV24)
Theo nhà cung cấp dữ liệu về mạng xã hội Bihu Kankan, phiên bán hàng hút 4 triệu người xem và bán được 16 triệu mặt hàng khác nhau từ dầu gội đầu, điện thoại thông minh
Chàng trai ngồi online nửa tiếng kiếm 7000 tỷ đồng là Xinba. Anh xuất thân từ một gia đình có cha mẹ làm nông dân ở đông bắc Trung Quốc. Anh luôn nhấn mạnh xuất thân của mình để thu hút người xem, hầu hết là nông dân. Lượng người mua đông đảo chính là chìa khóa để anh có được sự thành công.
Đám cưới của Xinba từng gây xôn xao, có thông tin nói anh đã chi 7-10 triệu USD để mời 42 người nổi tiếng đến dự. Lễ cưới cũng hút 700 triệu lượt xem trên Weibo.
Hồi dịch Covid-19 bùng phát ở Vũ Hán, Xinba tuyên bố công ty của anh sẽ chi 21 triệu USD để ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh
Điều đáng nói là số tiền bán hàng trong chương trình nói trên còn vượt cả trung tâm mua sắm Times Square ở Hong Kong bán trong cả năm 2020. Tháng 11 năm 2020, trong một buổi phát trực tiếp, anh chàng này đã bán được số hàng hóa trị giá 1,45 tỷ nhân dân tệ.
Đây là chương trình bán hàng qua livestream đầu tiên của anh sau gần 3 tháng kể từ khị dừng lên sóng cuối năm ngoái do cơ quan giám sát thị trường Quảng Châu phát hiện người này quảng cáo tổ yến giả.
Lúc đó, Xinba bị phạt 900.000 nhân dân tệ. Sự việc khiến cho nhiều người hâm mộ choáng.
Nền tảng Kuaishou đã không cho phép Xinba livestream trong 60 ngày. Anh chàng này đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.
Năm 2019, trong lễ hội mua sắm trên nền tảng Kuishou, Xinba mang về doanh thu hơn 57 triệu USD/ngày. Còn trong năm 2019, anh chàng này mang về số tiền hơn 1,9 tỷ USD thông qua livestream.
>>>> Mời xem video: Bán hàng trên FB phải nộp thuế? - (Theo VTV24)