Thất kinh với hóa đơn đi bar hơn 88 triệu đồng

Google News

Bức ảnh chụp hóa đơn đi bar của chàng hot boy nổi tiếng được giới trẻ biết đến có giá lên đến hơn 88 triệu đồng đang gây tranh cãi.

Cách đây vài giờ, trên trang facebook cá nhân của chàng hot boy Trần Bảo Bảo, trưởng nhóm BB&BG vừa chia sẻ một dòng status mang tính chất phản ánh và tỏ ra khá bức xúc trước hóa đơn đi bar lên đến 88 triệu đồng.
That kinh voi hoa don di bar hon 88 trieu dong
Hóa đơn đi bar giá 88 triệu gây xôn xao cộng đồng mạng. 
"Chơi chưa tới 3 tiếng mà bill 88 triệu? Có đáng không? Lại mời rượu mà lựa ngay người xỉn, rồi khui liên tục và cuối cùng là kết bill. Sao không đến ngay người order mà hỏi? Chơi đẹp đó, chia tay nhau từ đây nhé, mọi người đi chơi ở đây cũng phải cẩn thận nhé!" – chàng trai này viết trên facebook. Cùng với dòng chia sẻ này là tờ hóa đơn của quán bar.
That kinh voi hoa don di bar hon 88 trieu dong-Hinh-2
 
Theo đó, trong hóa đơn này có ghi nhóm uống 7 chai rượu với giá gần 10 triệu đồng một chai, cùng với đó là các đồ uống khác. Phí dịch vụ là 7,3 triệu đồng và thuế VAT hơn 8 triệu đồng. Tổng hóa đơn lên đến 88.378.400 đồng.
Những dòng chia sẻ của chàng trai này khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng chục ngàn lượt thích và bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ sự sững sờ trước hóa đơn cao ngất ngưởng này.
Được biết, đây là buổi liên hoan của đoàn làm phim mà BB Trần tham gia. Hiện thông tin về hóa đơn này vẫn đang gây xôn xao dư luận.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)