Tin mới nhất về vụ tai nạn xe khách ở Quảng Nam

Google News

Đã có thêm một nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn xe khách xảy ra ở Quảng Nam sáng qua (25/10), nâng số người chết lên 3 người.

- Đã có thêm một nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn xe khách xảy ra ở Quảng Nam sáng qua (25/10), nâng số người chết lên 3 người.

Tin từ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, chiều tối qua, trong 7 nạn nhân bị thương nhập viện cấp cứu đã có một nạn nhân tử vong là chị Phan Thị Hoa (SN 1975, trú xã Bình An, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Tối hôm qua 25/10, chị Phan Thị Hoa đã tử vong mặc dù được sự cấp cứu tận tâm của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.
Tối hôm qua 25/10, chị Phan Thị Hoa đã tử vong mặc dù được sự cấp cứu tận tâm của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Nằm trên giường bệnh, chị Lý Thị Cước (SN: 1976), là chị em họ hàng với hai nạn nhân đã tử vong (Phan Thị Hoa và Võ Thị Hồng, cùng trú tại xã Bình An, huyện Thăng Bình) chưa hết hoảng loạn kể lại sự việc.
 
Sáng sớm ngày 25/10, ba chị đã đón xe tại chợ Quán Gò (trên QL 1A, thuộc xã Bình An) để lên TP.Ban Mê Thuột (Đắk Lắk) bán vé số mưu sinh. Ngồi đợi cũng 1 tiếng đồng hồ đến khoảng 5h30 thì mới bắt được xe khách 47B-00281 lên Đắk Lắk. Khi lên xe, cả 3 chị em cùng ngồi chung dãy ghế.

Sau vụ tai nạn, chị Hồng bị văng ra bên lề đường, chấn thương sọ não chết ngay tại chỗ.
Sau vụ tai nạn, chị Hồng bị văng ra bên lề đường, chết ngay tại chỗ.

"Đang nói chuyện say sưa, khi xe vào đến Tam Kỳ thì bỗng nhiên chúng tui có cảm giác xe chạy rất nhanh. Chúng tui cũng có yêu cầu bác tài đi chậm lại nhưng hình như bác tài không nghe thấy. Rồi bỗng dưng tui nghe tiếng va chạm lớn, người văng ra khỏi xe và tui bất tỉnh…

Sau khi tỉnh dậy, tui thấy chị Hồng  máu me tùm lum, nhìn lại tui và chị Hoa cũng vậy...  Tui nhớ trước đó trời có mưa nhỏ" - chị Cước nhớ lại.

Vụ tai nạn xảy ra, chị Hồng bị chết ngay tại chỗ, 2 chị còn lại (chị Hoa và Cước) phải nhập viện, đến tối thì chị Hoa cũng tử vong.
Nạn nhân sống sót kể lại vụ tai nạn kinh hoàng.
Nạn nhân sống sót kể lại vụ tai nạn kinh hoàng.
Có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, một người thân của chị Cước tâm sự: "Tội nghiệp cho 3 đứa, nhà chỉ có mấy sào ruộng. Tụi hắn cũng tranh thủ mùa vụ nông nhàn và mưa, nghe người ta rủ nên bàn nhau lên Tây Nguyên bán vé số phụ vào tiền học của con cái. Nhưng có ai ngờ lại bị như ri... Khổ thân quá!”.

Lưu Minh
[links()]

Bình luận(0)