Những vụ thất tình “lãng xẹt” nhất

Google News

Yêu mà không được đáp lại tình cảm hoặc bị gia đình ngăn cấm một số người đã chọn những "giải pháp" hết sức buồn cười, vô nghĩa.

- Không chịu nổi cảm giác bị người khác bỏ rơi, yêu mà không được đáp lại tình cảm hoặc bị gia đình ngăn cấm một số người đã chọn những "giải pháp" hết sức buồn cười, vô nghĩa.

Thất tình, nhảy lầu tự tử nhưng không chết

Theo VTC, ngày 23/8/2012, tại quán cà phê số 261 – 261 đường Nguyễn Hồng Đào (phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM), một cô gái bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống đất và bất tỉnh trên vũng máu.
Cô gái trẻ chỉ vì phút suy nghĩ nông cạn, yếu đuối định hủy hoại bản thân mình bằng cách nhảy từ lầu 3 xuống đất.
Cô gái trẻ chỉ vì phút suy nghĩ nông cạn, yếu đuối định hủy hoại bản thân mình bằng cách nhảy từ lầu 3 xuống đất.

Tuy nhiên, do rơi trúng những tấm bạt che nắng bên dưới nên nạn nhân may mắn thoát chết trong gang tấc nhưng bị trọng thương. Nạn nhân được xác định là Trần Thị Hà (SN 1993, quê Hà Nam), hiện đang là nhân viên của quán cà phê địa chỉ nói trên. Trong thời gian làm thuê thì Hà có tình cảm với con trai chủ quán, thế nhưng mối tình "chủ - tớ" không được gia đình bạn trai đồng ý nên cả hai thường xuyên bị la mắng, cấm tâm sự với nhau.

Theo Infonet, ngày 22/6/2012, một cô gái cùng người yêu thuê phòng khách sạn (nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Tuy Hòa, Phú Yên) rồi chạy lên tầng 5 gieo mình xuống đất. Rất may, do vướng phải một số vật cản nên cô gái may mắn thoát chết nhưng bị thương rất nặng.

Nạn nhân được xác định là D.D.T (SN 1991), trú tại xã An Định, huyện Tuy An, Phú Yên. Theo người nhà nạn nhân, vì phát hiện ra người yêu có tính "sở khanh" và ham mê cờ bạc cùng cá độ bóng đá nên T. đã tìm đến ý định quyên sinh.

Theo Nông thôn ngày nay, ngày 17/5/2011, tại một khu chung cư nằm ngay góc ngã tư giữa hai con phố Qúy Dương và Ngô Tùng của thành phố Trường Xuân thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, một cô gái mặc váy cưới trang điểm lộng lẫy khăng khăng đòi nhảy từ tầng 7 xuống đất.

Theo các nhân chứng, cô gái tự tử sau khi bạn trai của cô yêu cầu chấm dứt mối quan hệ yêu đương trong suốt 4 năm qua. May mắn có một người đàn ông đã kịp thời giữ cô lại đúng lúc cô gái buông mình xuống từ cửa sổ.

Cô gái mặc váy cưới ngồi khóc trên ban công tầng 7 định nhảy lầu tự tử.
Cô gái mặc váy cưới ngồi khóc trên ban công tầng 7 định nhảy lầu tự tử.

Người đàn ông kéo cô gái lại.
Người đàn ông kéo cô gái lại.


Thất tình, khỏa thân lái xe, đâm liên tiếp 12 ô tô

Theo Người lao động, ngày 30/10/2011, một tài xế say rượu lái xe trong tình trạng không mảnh vải che thân đã đâm liên tiếp vào 12 ô tô. Sự việc xảy ra ở thành phố Matxcơva, Nga, khi bị cảnh sát bắt giữ, người đàn ông này luôn mồm nói mình đang bay trên đôi cánh tình yêu.

Cảnh sát thành phố người này được xác định tên là Vitaly G, khoảng 40 tuổi và sống ở Moldova. Giới chức bắt đầu đuổi theo G. vì anh ta phớt lờ biển báo cấm rẽ và không chịu dừng khi có hiệu lệnh. Trước khi bị bắt, G lao vào xe cảnh sát và đâm liên tiếp vào ít nhất 12 ôtô. Ngoài ra, G. cũng suýt lao vào một xe buýt chở học sinh.
 Vitaly G bị bắt khi trên người không mảnh vải che thân.
Vitaly G bị bắt khi trên người không mảnh vải che thân.

Đoạn băng quay cảnh người đàn ông say xỉn trên được phát sóng trên nhiều đài truyền hình ở Nga. Video cho thấy G nằm trên mặt đất và hét lên với cảnh sát, "đừng mặc quần áo cho tôi" khi họ cố "che đậy" anh ta.

Tại đồn cảnh sát, D khai với nhân viên an ninh rằng vừa bị người yêu "đá". "Ngày hôm trước, người yêu tôi nói rằng cô ta không còn muốn kéo dài mối quan hệ nghiêm túc với tôi nữa", anh ta nói.

Thạc sĩ nhịn ăn, ngồi chờ người yêu 3 ngày 3 đêm

Theo Bưu điện Việt Nam, ngày 11/11/2011, một cô gái có tên là Thi Thi ngồi lì trên một chiếc ghế, đầu tóc rũ rượi, gục đầu vào gối và cũng chẳng nói lời nào trước một ngôi nhà cũ kỹ. Theo lời kể của những người dân, cô gái này đã ngồi chờ ở đây 3 ngày 3 đêm không rời đi.

Một người quen với cô gái cho biết, Thi Thi nhà ở thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, là một thạc sỹ và làm việc tại một ngân hàng ở Thành Đô, mỗi tháng kiếm được hơn 5000 tệ (15 triệu VND). Bố mẹ đều là cán bộ viên chức ở Nam Sung nên điều kiện gia đình khá giả. Cô gái trước đây quen người bạn trai ở Thành Đô qua mạng rồi từ đó trở thành người yêu đã được 5 năm.
Cô gái si tình nhịn ăn ngồi chờ 3 ngày đêm trước nhà người yêu
Cô gái si tình nhịn ăn ngồi chờ 3 ngày đêm trước nhà người yêu

Tháng 6 năm nay, do gặp trục trặc trong chuyện tình cảm nên hai người quyết định chia tay. Nhưng cô gái cảm thấy vẫn còn tiếc nuối nên quyết níu kéo lại mối tình sâu nặng. Thi Thi vì chuyện này mà cũng từng tự sát 3, 4 lần như uống thuốc độc hay cắt tay.

Thi Thi sau đó cố gắng tìm kiếm bạn trai khắp nơi nhưng không thấy, đành nghĩ ra cách ngồi chờ trước nhà người yêu 3 ngày 3 đêm mà không ăn không uống, và cũng không chịu nghe bất kỳ lời khuyên của người khác.

Ngay cả cảnh sát và mẹ của Thi Thi cũng không lay chuyển được ý định của cô. Họ nghĩ ra cách để dụ cô rời đi khi nói rằng đã tìm thấy tung tích của bạn trai cô. Thi Thi đồng ý lên xe nhưng sau đó, cô hiểu ra vấn đề và kêu gào khóc lóc. Cuối cùng chiếc xe cũng rời đi được và đưa cô gái về nhà trong sự đau lòng và thương cảm của những người dân nơi đây.
 
Tạm kết

Có ý định quyên sinh hay có những hành động "điên rồ" vì thất tình không phải là "giải pháp" tốt nhất. Quan trọng, những người trong cuộc cần đối diện với cảm giác này và cần hòa nhập cuộc sống cũng như tìm ra niềm vui mới cho mình.

Nguyễn Đóa (Tổng hợp)

Bình luận(0)