Hà Nội: Sợ “nhà có ma”, một phụ nữ nhảy lầu

Google News

Người phụ nữ đứng trên hệ thống giàn giáo ở tầng 3, tay cầm búa, miệng la hét ầm ĩ, rồi bất ngờ nhảy xuống đường...

(Kienthuc.net.vn) - Người phụ nữ đứng trên hệ thống giàn giáo ở tầng 3, tay cầm búa, miệng la hét ầm ĩ, rồi bất ngờ nhảy xuống đường...
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 20/11 tại căn biệt thự ở số nhà 4, D1, TT4, thuộc Khu đô thị Linh Đàm, phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ việc
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ việc
 
Tại thời điểm đó, một số người đi tập thể dục ngang qua căn biệt thự thì phát hiện một người phụ nữ đứng trên hệ thống giàn giáo ở tầng 3, tay cầm búa, miệng la hét ầm ĩ, rồi bất ngờ nhảy xuống đường trước sự can ngăn của mọi người.
 
Cú nhảy từ trên cao xuống khiến người phụ nữ nằm gục ngay tại chỗ nhưng vẫn còn thoi thóp thở.
 
Người dân nơi đây cùng chủ nhà đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo sự việc lên cơ quan công an.

Các thợ xây căn biệt thự này cho biết, khoảng 6h cùng ngày họ thấy người phụ nữ này có nhiều biểu hiện bất bình thường. Một lúc sau, mọi người lại thấy chị ta kêu la ầm ĩ “trong nhà có ma” rồi chạy khắp nhà, tay cầm chiếc búa đinh khua loạn xạ.

Thấy vậy, mọi người lao vào can ngăn, khuyên giải, người phụ nữ đã bình tĩnh trở lại. Tuy nhiên, đến khoảng 6h30 cùng ngày, chị ta lại có những biểu hiện tương tự và vẫn hô hoán “trong nhà có ma”, mọi người ra sức can ngăn nhưng không được. Trong quá trình cầm búa khua loạn xạ, chiếc búa vô tình đã đập vào đầu chị này.

Tiếp đó, người phụ nữ chạy ra hệ thống giàn giáo ở tầng 3 với ý định nhảy xuống đường. Chủ nhà và những người thợ xây ra sức can ngăn, khuyên chị ta đi vào vì đứng đó rất nguy hiểm... Mặc cho mọi người can ngăn, người phụ nữ đã nhảy thẳng xuống đường dẫn đến bất tỉnh.

Nơi chị Ba nhảy lầu vẫn còn vương lại vết máu.
Nơi chị Ba nhảy lầu vẫn còn vương lại vết máu.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt ở hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.Theo nhận định ban đầu từ cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể do người phụ nữ bị ảo giác.

Cơ quan điều tra xác định người nhảy lầu là chị Lập Thanh Ba, SN 1973, trú tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Chị Ba chưa có chồng, là người có nhiều biểu hiện bất bình thường. Em gái của nạn nhân cũng có biểu hiện bị bệnh thần kinh.
 
Qua sự giới thiệu của người quen, chị Ba mới xuống giúp việc được cho gia chủ được 2 ngày thì xảy ra vụ việc.

Hiện chị Ba bị đa chấn thương và được các bác sỹ ở Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) tiến hành phẫu thuật, tích cực cứu chữa nhưng vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an làm rõ.
 
Tiến Dũng
 
BÀI ĐỌC NHIỀU:
 
[links()]

Bình luận(0)