Đằng sau những cuộc săn tình trên mạng

Google News


Khi mở email tôi điếng người thấy cảnh mình tồng ngồng trên giường.

Phía sau mỗi cuộc "vui vẻ" nhờ sự môi giới của Internet, cả người đi săn lẫn những cô sinh viên "rởm" đều có những nỗi niềm không dám thổ lộ.

Lĩnh không tin rằng mấy cô gái cậu ta quen trên mạng hầu hết là gái gọi, tự nhận là sinh viên để câu những thằng cả tin, dù bạn bè hết lời khuyên ngăn. Sinh viên thật thì phải giấu mặt và thường không nhận là sinh viên, nhất là khi đã chat sex.

Nữ sinh viên nào cũng có gia đình, thầy cô và bạn bè nên không ai dại dột "lạy ông tôi ở bụi này". Nhưng nói mãi xem ra Lĩnh vẫn khăng khăng tin vào những tình yêu "đẹp" với các em sinh viên "rởm" ấy.

Thật không khó để có nick chat và số điện thoại của một vài cô gái mà Lĩnh "Đồng Nát" say đắm. Cuối tháng 7, Lĩnh mời anh em đi ăn ở quán hải sản trên đường Lê Đức Thọ để khao xe ôtô và cô bồ mới. Cô gái tên Trang đi cạnh Lĩnh không xinh nhưng gợi tình, "điện nước" thì… thôi rồi. Trang nói đang học CĐ Du lịch.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thực hiện kế hoạch đã bàn sẵn, mấy người bạn liên tục lên mạng để tìm kiếm sinh viên Trang. Và không phải chờ đợi quá lâu, 3 ngày sau buổi nhậu vừa nói ở trên, cậu em lái taxi tên Nam đã mời được sinh viên Trang đi "chơi một lúc" với giá "tùy anh thôi, em đang thiếu tiền nhà trọ".

Nam lái chiếc xe Kia đi đón cô gái, những người bạn khác cầm sẵn máy ảnh trên tay bám theo sau xe của Nam. Vài phút sau, một cô gái mặc váy đỏ bước lên xe.

Đỗ cách đó vài chục mét, hình dáng cô gái dần hiện rõ, mọi người nhận ra ngay đó là Trang - sinh viên CĐ du Lịch, bồ của Lĩnh "Đồng Nát". Sau khoảng một giờ, Nam lại trả Trang về nhà trọ. Trước lúc vào ngõ, cô gái không quên gửi cho Nam một nụ hôn gió sành điệu. Toàn bộ những cảnh quan trọng đều được ghi lại.

Ngay hôm sau Lĩnh và một số anh em thân lại tụ tập tại công ty của Lĩnh để xem đoạn clip cô bồ của Nam. Đến cảnh Nam và cô gái từ nhà nghỉ bước ra, Lĩnh nói giật giọng: "Từ từ, tua lại đoạn này xem nào. Trông con này quen quen…". Cận mặt cô gái được phóng to. Thêm một lần mấy anh em ồ lên: "Ôi, em Trang, bồ của anh Lĩnh". Lĩnh mặt dài như cái bơm, lặng lẽ cầm chiếc điếu cày ra ngoài cửa rít những hơi dài.

Nỗi đau của kẻ đi săn và... kẻ bị săn đuổi

"Sướng quen rồi khổ không chịu được anh ạ. Câu nói tưởng như khôi hài này đang rất đúng đối với trường hợp của em. Vì khó khăn em đã trót lên mạng để… bán mình, giờ muốn dừng lại để làm một nghề lương thiện nhưng không thoát ra được vì làm gì cũng khó, cũng khổ". Đó là tâm sự của Trang, cô gái mạo nhận là sinh viên để moi tiền của Lĩnh "Đồng Nát".

Trang tâm sự: "Sau lần đi với anh Nam lái taxi bị anh Lĩnh phát hiện và bị ăn mấy cái tát, em đã nghĩ rất nhiều. Em không giận anh Lĩnh vì em đã lừa anh ấy, đã cố gắng để anh ấy nhìn nhận mình là một sinh viên đang gặp khó khăn. Phải thừa nhận là em đi với anh ấy chỉ vì tiền. Cũng phải thôi, xét cho cùng em cũng chỉ là một con cave, thứ mà cả xã hội khinh miệt.

Năm 2008, Trang từ quê ở Thái Nguyên theo bạn xuống Hà Nội làm tiếp viên karaoke trên phố Nguyễn Chí Thanh với mong muốn thoát khỏi kiếp nghèo và những cuộc cãi vã của bố mẹ em. Làm cả năm mà chẳng kiếm được bao nhiêu tiền vì em không đẹp, không hát hay như các "đồng nghiệp" khác. Thế rồi em chọn cho mình một con đường riêng, tự tìm khách qua mạng Internet.

Để trở thành sinh viên, em đến chơi với đứa bạn cùng quê đang ở ĐH Sư phạm Hà Nội để tìm hiểu thông tin. Từ đó, em trở thành mối của những gã chuyên săn sinh viên trên mạng. Sự khác nhau giữa cave giả làm sinh viên với cave ở quán karaoke chính là cách thức lấy tiền.

Sinh viên không thể làm giá thẳng tưng cho một ca "tàu nhanh" hay "tàu chậm" mà phải khéo léo để moi tiền. Vì thế có khi được cả chục triệu đồng một đêm nhưng cũng có khi chỉ được 200 nghìn đồng để em ăn sáng. Đi câu mà anh".

Khi gặp anh Nam, dù chỉ một lần nhưng em rất thích sự chân thành và con người của anh ấy dù biết các anh đã dùng anh Nam để bóc mẽ em với anh Lĩnh. Có một điều các anh không biết, anh Nam đã nhắn tin xin lỗi em vì sự cố đó.

Em rất xúc động vì anh ấy vẫn còn sự tôn trọng đối với một con cave như em. Em từng mơ ước sẽ yêu được một người như anh Nam nhưng với em, giờ đã quá muộn. Muộn kể cả khi anh Nam có thể bỏ qua tất cả để yêu em. Em sướng quen rồi nên dù có bỏ nghề để sống với anh ấy thì chuyện quay lại cái nghề đốn mạt này cũng chỉ là vấn đề thời gian…" - Trang khóc.

Với Nhung lại khác, cô vào nghề săn khách trên mạng không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng như Trang. Nhung kể: "Em thấy nhiều thằng nói thích sinh viên thì em cứ nhận đại là sinh viên.

Thằng chồng em làm cho em cái thẻ sinh viên giống y chang thẻ thật, dấu photo màu đỏ chót. Nó còn dặn, thằng khách nào hỏi thì đưa thẻ ra rồi tỏ vẻ giận dỗi "anh không tin em là sinh viên thì em về"…

Thế mà hiệu quả lắm anh ạ, khối thằng tin. Em có biết quái gì về khoa nào, thầy nào đâu mà trả lời. Có lần em lỗ to. Hôm đó em vừa chìa thẻ sinh viên ra thì bị thằng khách chộp lấy dọa đi báo công an vì em làm thẻ sinh viên giả. Em xin mãi nó vẫn hành hạ em cả đêm, sáng hôm sau mới tha cho về.

Đừng đùa với lửa

Có nhiều con đường dẫn dắt các cô gái lên mạng Internet để câu khách, kiếm tiền. Liễu, đang là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học tại Hà Nội cho biết: "Trước đây em lên mạng chat chỉ với mục đích kết bạn và buôn dưa lê cho vui.

Một lần, tài khoản điện thoại hết tiền nên em than thở với các bạn trong phòng chat thì bất ngờ nhận được sự giúp đỡ của 3-4 bạn trai. Cũng từ đó em nảy ra ý định "xin tiền học phí" của những gã trai nhẹ dạ cả tin. Và cũng từ đó, mạng Internet là nơi em thực tập giao tiếp với khách hàng mỗi đêm".

Hầu hết những cô gái săn khách trên mạng đều có chung nhận định, săn hàng trên mạng độc lập, làm tất ăn cả, không bị má mì, tú ông bóc lột. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng lường trước được những hậu họa có thể xảy ra. Đó là việc bị hiếp dâm tập thể, việc bị đánh đập, bị bạo dâm, bị quỵt tiền. Thậm chí bị các đối tượng nhiễm HIV buộc phải quan hệ tình dục không dùng bao cao su…

Nhiều gã đàn ông chuyên săn gái trên Internet cũng lâm vào tình cảnh "sống dở chết dở", khổ đau không kém những kẻ bị săn đuổi. Đó là câu chuyện của anh Phương, 25 tuổi, ở Ngã Tư Sở.

Qua chat anh đã ra tay nghĩa hiệp, cứu net để làm quen với Hoa Thị Mai Anh ở huyện Thanh Trì. Kết quả, anh Phương bị cướp tài sản. Rất may công an huyện Thanh Trì đã kịp thời bắt giữ Mai Anh và hai kẻ dàn dựng vụ "tranh bạn gái" này.

Một nickname khác than thở: "Qua chat mình dụ được một em đi "vui vẻ” vì thấy em giới thiệu là sinh viên. Mình có làm bài thử nhưng cô ả nói vanh vách thầy hiệu trưởng tên gì, cô chủ nhiệm tên gì, đang học ở đâu nên mình tin lắm. Đêm hôm đó vì mệt nên mình thiếp đi.

Đến sáng lấy ví để trả tiền thì ví còn nhưng 10 triệu đồng đã không cánh mà bay, mình vừa hỏi cô ta đã khóc toáng lên nói mình vu khống và gọi ngay mấy "ông anh" mặt rô đến đe dọa. Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng".

Anh bạn Lĩnh "Đồng Nát" sau cùng tâm sự: "Cách đây 2 năm tôi cũng mắc bẫy một em chuyên chat sex. Sau khi vào nhà nghỉ với cô ta 2 ngày thì cô ả gọi cho tôi xin địa chỉ email để "gửi anh mấy cái ảnh ngộ nghĩnh".

Khi mở email tôi điếng người thấy cảnh mình tồng ngồng trên giường. Từ một kẻ săn mồi tôi trở thành kẻ bị rượt đuổi. Và cái giá để đổi lấy sự im lặng là 30 triệu đồng. Tôi không thể báo công an vì nếu báo gia đình tôi sẽ tan vỡ. Đó là bài học cho những ai thích săn tình trên mạng".

(Nguồn: Pháp Luật & Xã Hội)
[links()]

Bình luận(0)