Xúc động clip Mỹ Tâm đàn hát tiễn biệt Minh Thuận

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ đoạn clip cô vừa đánh đàn vừa hát ca khúc “Nỗi đau ngọt ngào” để tiễn biệt ca sĩ Minh Thuận.

>>> Xem clip Mỹ Tâm hát ca khúc “Nỗi đau ngọt ngào” để tiễn biệt Minh Thuận:
Mới đây, trang fanpage của ca sĩ Mỹ Tâm vừa đăng tải đoạn clip cô hát tặng ca sĩ Minh Thuận ngày anh trở về với đất mẹ. Theo đó, “họa mi tóc nâu” đã thể hiện ca khúc “Nỗi đau ngọt ngào” gắn liền với tên tuổi của cố nghệ sĩ.
Đi kèm clip gây xúc động, Mỹ Tâm viết những dòng tâm sự cuối cùng dành cho Minh Thuận. “Em hát tặng anh ngày anh lên đường... Cho dẫu ta đã cách xa nhau suốt đời nhưng dấu yêu sẽ còn mãi không rời... Anh đi thảnh thơi nhé, mọi người sẽ luôn nhớ anh!”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Xuc dong clip My Tam dan hat tien biet Minh Thuan
 Minh Thuận bên Mỹ Tâm.
Xuc dong clip My Tam dan hat tien biet Minh Thuan-Hinh-2
 Hình ảnh Mỹ Tâm hát tiễn biệt Minh Thuận.
Trước đó, khi nghe tin Minh Thuận qua đời, Mỹ Tâm đã nghẹn ngào viết: “Em với anh đã có nhiều kỷ niệm và chỉ toàn là kỷ niệm đẹp thôi. Giờ mới nghe tin anh mà nghẹn ngào, em thấy lòng buồn quá. Em không biết nói gì nữa. Anh đi bình yên và thảnh thơi nha! Mãi yêu quý anh!”.
Được biết, tối qua (20/9), nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại nhà riêng của Minh Thuận để thể hiện lại những ca khúc của anh đúng như tâm nguyện. Sáng nay (21/9), linh cữu của Minh Thuận được đưa đến nhà thờ để thực hiện thánh lễ an táng. Sau đó, thi thể của anh sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)