Xôn xao clip và hình ảnh Hồ Ngọc Hà và “bạn trai“

Google News

(Kiến Thức) - Được đồn đoán là cô gái trong đoạn clip và bức ảnh tình tứ với một vị đại gia, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây lùm xùm chuyện tình cảm.

Còn nhớ thời gian trước, lùm xùm Hồ Ngọc Hà “cặp kè” với một đại gia giữa lúc chuyện của cô với Cường Đô La tan vỡ chưa được làm sáng tỏ đã gây ồn ào. Theo đó, nữ ca sĩ được cho là “người thứ ba” khi vị đại gia này đã có vợ con.
Xon xao clip va hinh anh Ho Ngoc Ha va “ban trai“
Hồ Ngọc Hà từng "gây bão" vì dính nghi vấn là cô gái trong những bức ảnh này.  
Trước bão scandal, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chọn cách giữ im lặng. Tuy nhiên, vụ lùm xùm tiếp tục nóng lên khi mới đây, một đoạn clip quay cảnh được cho là  Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này có những cử chỉ tình tứ  đã được đăng tải trên một trang tin.
Đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số tài khoản Facebook cũng chia sẻ lại clip này và vô số bình luận “ném đá” cô gái trong clip.
Xon xao clip va hinh anh Ho Ngoc Ha va “ban trai“-Hinh-2
 Một tài khoản Facebook chia sẻ lại đoạn clip này. 
Xon xao clip va hinh anh Ho Ngoc Ha va “ban trai“-Hinh-3
 Ý kiến của một cư dân mạng. 
Ngoài ra, trên trang cá nhân, người phụ nữ được cho là vợ của vị đại gia đã đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý. Tài khoản Facebook này viết: “Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị. Chị cảnh cáo lần đầu”.
Xon xao clip va hinh anh Ho Ngoc Ha va “ban trai“-Hinh-4
 Chia sẻ của người được cho là vợ của vị đại gia mà Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn "cặp kè". 
Xon xao clip va hinh anh Ho Ngoc Ha va “ban trai“-Hinh-5
Những bình luận của cư dân mạng.  
Dưới bài viết này là những bình luận chỉ đề cập đến cái tên HNH. Điều này khiến dư luận phần nào đoán rằng vợ của vị đại gia đang muốn nói bóng gió đến Hồ Ngọc Hà.
Trước đó, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một bức ảnh được cho là của nữ ca sĩ và vị đại gia này tại sân bay. Chủ nhân của bức ảnh chia sẻ rằng hai nhân vật chính trong ảnh tỏ ra khá thân mật.
Xon xao clip va hinh anh Ho Ngoc Ha va “ban trai“-Hinh-6
 Chia sẻ của một cư dân mạng. 
Hiện đoạn clip và hình ảnh được chụp tại sân bay tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận. Và chưa rõ tính xác thực của những đồn đoán này.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)