Vợ đại gia của Trương Nam Thành bức xúc khi bị tố chảnh chọe

Google News

Trước việc bỗng dưng nhận "gạch đá" ngay sau đám cưới, doanh nhân Nguyễn Thu Huyền bất ngờ lên tiếng khẳng định cô không trốn tránh hay từ chối lời đề nghị chụp ảnh nào với khách mời.

Ngày 24/12 vừa qua, Trương Nam Thành và hôn thê đại gia - doanh nhân Nguyễn Thu Huyền tiếp tục tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại TP.HCM với sự tham gia của 60 nghệ sĩ cùng người thân, bạn bè của chú rể.
Đáng nói là, trong buổi tiệc, Trương Nam Thành đã siết chặt an ninh để hình cưới không bị lọt ra ngoài. Các nghệ sĩ tham gia tiệc cưới của nam diễn viên cũng được yêu cầu giữ kín địa điểm tổ chức cũng như không "khoe" thiệp cưới lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, tất cả khách được mời tới đều không chụp ảnh, quay phim. Thậm chí, Trương Nam Thành chỉ đồng ý cho bạn bè chụp ảnh với mình mà không cho chụp hình cô dâu hoặc với cả hai người.
Vo dai gia cua Truong Nam Thanh buc xuc khi bi to chanh choe
Trương Nam Thành và hôn thê đại gia - doanh nhân Nguyễn Thu Huyền vừa tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM vào ngày 24/12.
Ngay lập tức, thông tin đám cưới của Trương Nam Thành được lan truyền theo chiều hướng không mấy tích cực, và khiến người hâm mộ cho rằng họ làm khó dễ và tránh mặt các khách mời.
Trước việc bỗng dưng nhận "gạch đá", bà xã đại gia của Trương Nam Thành cũng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, chia sẻ tấm ảnh cưới hiếm hoi có mặt cô và ông xã.
Thu Huyền cho hay, cô chụp ảnh kỷ niệm với mọi người rất nhiều và không hề từ chối bất cứ lời đề nghị nào. Tuy nhiên, câu chuyện sau đó đã bị bóp méo khiến hình ảnh của bản thân ảnh hưởng nặng nề và trở thành mục tiêu tấn công của antifan.
Bên cạnh đó, bạn thân của Nam Thành lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết nguyên nhân khiến vợ chồng nam diễn viên có hành động như vậy xuất phát từ việc Trương Nam Thành ái ngại những title báo nói về tuổi tác giữa hai vợ chồng, làm ảnh hưởng tới cô dâu cũng như cả gia đình nhà gái. Và việc này có tác động không nhỏ tới công chuyện làm ăn kinh doanh của hai vợ chồng nên họ tránh chứ không phải do "chảnh" hay "ngại báo chí".
Theo Hoàn Vy / Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)