Tùng Dương chia sẻ hạnh phúc chăm con trai nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Tùng Dương đã có những trải nghiệm làm bố ấm áp từ chuyện sáng thức dậy sớm cho con trai ti bình đến việc hát ru cho con trai ngủ. 

Cuộc đời của chàng ca sĩ "Con cò" đã bước sang một trang mới từ khi có con. Trong liveshow "Hoan ca" mới đây nhất, Tùng Dương đã hạnh phúc chia sẻ niềm vui ấy với khán giả của mình. Anh xúc động tâm sự: "Sinh linh bé bỏng ra đời đồng nghĩa từ nay, cuộc sống của Tùng Dương đã bước sang một trang mới". 
Từ lúc có con nam ca sĩ nhận ra rằng, khi làm cha mẹ thì mới thấu hiểu tình cảm của cha mẹ thiêng liêng thế nào và Tùng Dương cảm thấy hạnh phúc khi cha mẹ anh luôn chấp nhận những hành động ngang tàng và ngông cuồng của mình.
Tung Duong chia se hanh phuc cham con trai nho
 Giang Phạm luôn song hành cùng Tùng Dương trong cả công việc lẫn cuộc sống.
Niềm hạnh phúc có con ấy được Tùng Dương chia sẻ chính thức trong đêm diễn "Hoan ca" bằng những giọt nước mắt đầy nghẹn ngào. Mới đây nhất, nam ca sĩ cũng thể hiện tình cảm ấy bằng việc khoe cho con trai ăn. 
Tung Duong chia se hanh phuc cham con trai nho-Hinh-2
Tùng Dương chia sẻ niềm hạnh phúc khi chăm sóc con trai. 
Trên trang cá nhân, Tùng Dương vui vẻ: "4h sáng, trong lúc bố vẫn đang mơ màng về những ảo ảnh Hoan ca thì tiếng oa oa đòi sữa của con cất lên như thúc giục, mệnh lệnh đòi hỏi trọng trách lớn từ bố .... Sữa từ bình xong con lại đòi bố phải hát khe khẽ mới chịu thiếp đi ... Cảm xúc thật khó tả. Bố biết và sẽ luôn sẵn sàng thức dậy nhiều nhiều đêm nữa vì con! Chàng trai bé bỏng - Tình yêu thiêng liêng của bố ... Bố lại ngắm con ngủ rồi lại tiếp tục trôi vào giấc mơ hoan ca...".
Tung Duong chia se hanh phuc cham con trai nho-Hinh-3
Thanh Lam chia sẻ niềm vui với người em, người đồng nghiệp mà cô yêu quý.
Trước đó, danh ca Thanh Lam cũng khoe bức hình ẵm bé trai con ca sĩ Tùng Dương. Nữ ca sĩ ba con vui mừng: "Chúc cho voi con ăn nhanh chóng lớn như Thánh Gióng mang đến cho cha mẹ khát vọng sống! Thương lắm cơ con...". 
Được biết, bạn đời của ca sĩ Tùng Dương là một họa sĩ và đã gắn bó với anh đã 6 năm. Trong liveshow "Hoan ca", Tùng Dương đã nói lời cảm ơn mẹ của con trai mình.
Tung Duong chia se hanh phuc cham con trai nho-Hinh-4
 Nhan sắc ngọt ngào nữ tính của bạn gái Tùng Dương.
Tùng Dương đã thổ lộ: "Cô ấy theo Tùng Dương từ liveshow đầu tiên, những chuyến đi cho đến tận bây giờ. Người bạn đời ấy đã truyền cảm hứng rất lớn đến cho Tùng Dương. Có những thời điểm Dương không biết sẽ trôi dạt đến nơi nào, mà người nghệ sĩ thường mong ước bay cao, bay xa trong thế giới của riêng mình, mông lung lắm nhưng người ấy đã kéo mình trở về với thực tại, để đến ngày hôm nay ở đây hát cho tất cả quý vị cùng nghe".
Đỗ Quyên

Bình luận(0)