Tuấn Hưng, Chí Trung tê tái với kết quả của ĐTVN

Google News

(Kiến Thức) - Trận thua 2-4 trước đội tuyển Malaysia của ĐTVN khiến hàng triệu con tim khán giả VN tan nát và hai nghệ sĩ Tuấn Hưng, Chí Trung không ngoài cuộc.

Không được xem trực tiếp trận đấu bán kết giữa Việt Nam và Malaysia vì bận lưu diễn, vừa xuống sân bay ở Canada, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh liền rút điện thoại xem kết quả trận đấu và không tin vào mắt mình khi Việt Nam thua tới 2-4
Tuấn Hưng. 
Vừa xuống sân bay việc đầu tiên là móc điện thoại xem tỷ số , không thể tin vào mắt mình. Cái quái gì xảy ra vậy? Tôi không tin với đội hình hiện tai mà lại thua vỡ mặt trên sân nhà. Cái dớp ư? Hay là sự chủ quan? Tất cả vẫn nằm ở 1 thói quen gục ngã trước những trận then chốt. Thêm lần nữa mối thù bóng đá lại mang tên Malaysia.
Đọc từng dòng bình luận xót xa của các nhà báo, nhìn những giọt nước mắt của cổ động viên hay bước chân nặng trĩu của các tuyển thủ. Tôi thấy buổi chiều Vancouver đã tối lại thêm phần ảm đạm. Tôi cảm thấy như chính mình bị đâm nhát dao xuyên tim khi ngày hôm qua tôi còn tự tin vào 1 kết quả có lợi , nhưng rồi ta đã đánh mất nó ngay ở khoảnh khắc quan trọng nhất.
Tới bao giờ những kẻ cuồng điên bóng đá như tôi mới được ngắm nhìn cái cup vàng về nước hay 1 giấc mơ trọn vẹn của 1 mùa giải mà không bị dở dang. Buồn lắm lắm luôn.
Bây giờ đây, thương lắm các tuyển thủ , họ lại đang phải đối diện với chính những người ngày hôm qua còn đưa họ lên tận mây xanh, coi họ như người hùng. Thế nhưng bây giờ, chắc không dám cầm điện thoại để vào facebook hay lướt mạng đọc tin nữa. Sẽ khó đấy để vượt qua nỗi đau này.
Dẫu sao cũng cảm ơn HLV Miura đã mang lại 1 nét bóng đá hoàn toàn mới trong thời điểm này.
Sau cơn mưa thì trời lại sáng. Chúc toàn đội mạnh khoẻ và tự tin trở lại để ... ( chẳng biết viết và dám viết Để Làm Gì ?)"
Cùng với tâm trạng buồn chán của Tuấn Hưng, nghệ sĩ Chí Trung, một fan cuồng của bóng đá, cũng chia sẻ trên facebook:
 Chí Trung.
Sáng dậy thấy người bần thần bứt rứt không yên.. Trong lòng đau nhói như vừa bị mất mát một cái gì lớn lao lắm lắm..!
À, tối qua ta bị tan vỡ niềm tin! Mà không phải riêng ta, cả triệu người Việt Nam cùng chung một trạng thái "rơi không trọng lượng”!
Trời miền Trung âm u do bão Hagupit sắp tan nhưng cũng gây mưa nhẹ.. Nhìn lên cao không thấy có chớp giật nhưng trái tim đang rỉ máu nên chỉ toàn một màu đen!"
 Nam diễn viên còn thể hiện sự thất vọng bằng những vần thơ.
Trước đó, Chí Trung đã có những lời tâm sự trên facebook như muốn nhắn nhủ các cổ động viên nước nhà hãy cư xử lịch sự không vì những gì một nhóm cổ động viên Malaysia làm với cổ động viên Việt Nam trong trận Việt Nam thắng Malaysia 2-1 tại sân vận động Shah Alam vào ngày 7/12 vừa qua mà manh động.
Không những thế, anh còn tỏ ra rất tin tưởng vào chiến thắng của Việt Nam trên sân nhà vào ngày 11/12 với câu: “Hãy trả lời bằng trận cầu rực lửa với nhiều bàn thắng đẹp mắt cho cả hai bên VÀ PHẦN THẮNG NGHIÊNG VỀ CHÚNG TA!”
Thái An

Bình luận(0)