Trương Ngọc Ánh chấm thi “Người đẹp TP HCM qua ảnh“

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên "Hương Ga" xuất hiện rạng rỡ trong vai trò giám khảo "Người đẹp TP Hồ Chí Minh qua ảnh" trong buổi họp báo chiều qua.

Mặc dù đang bận rộn với lịch quảng bá vai diễn mới, Trương Ngọc Ánh vẫn nhận lời tham gia ghế nóng cuộc thi nhan sắc này. Nữ diễn viên chia sẻ trong buổi họp báo: "Trải qua một chặng đường dài, với rất nhiều kinh nghiệm đi thi cũng như kinh nghiệm làm Giám khảo các cuộc thi hoa hậu, người mẫu, ngoài tiêu chí chung là chọn ra những thí sinh có vẻ đẹp về ngoại hình, vóc dáng, Trương Ngọc Ánh và các Giám khảo của cuộc thi Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh qua ảnh còn muốn tìm những thí sinh có vẻ đẹp trí tuệ để có thể đại diện cho TP HCM tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.”

  
Trương Ngọc Ánh xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm xanh, khoe vai trần quyến rũ.
Người đẹp Duyên dáng truyền hình Trang Phương  - Chủ Tịch Tập đoàn Queen Group là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi.
Cuộc thi "Người đẹp TP. Hồ Chí Minh qua ảnh" là phiên bản trở lại sau 25 năm vắng bóng của đấu trường nhan sắc của TP. Hồ Chí Minh. Năm 1989, cuộc thi "Hoa hậu TP. Hồ Chí Minh" đánh dấu sự đăng quang của người đẹp Lý Thu Thảo. 
Năm nay, sự trở lại của cuộc thi gây được sự chú ý lớn. Theo ông Trần Mạnh Tiến - Trưởng ban tổ chức: "Sau một tháng phát động, BTC nhận được 264 hồ sơ dự thi. Theo đánh giá chung, có nhiều thí sinh sáng giá về ngoại hình và tri thức, đa số đều là sinh viên các trường CĐ - ĐH, và có 3 thạc sỹ gửi ảnh tham dự. 
Dù là cuộc thi nhan sắc qua ảnh, nhưng "Người đẹp TP. Hồ Chí Minh" đã xây dựng những tiêu chí rõ ràng qua ba vòng tuyển chọn. Đặc biệt, 10 thí sinh bước vào đêm chung kết sẽ phải trải qua 3 phần thi trình diễn Trang phục áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử."
 Ông Trần Mạnh Tiến - Trưởng ban tổ chức trả lời trong buổi họp báo chiều 6/10.
Do Hoa hậu Lý Thu Thảo đang ở nước ngoài không thể về kịp để tham gia đêm Chung kết nên theo ông Tiến, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu TP HCM năm 1989 Lý Mỹ Dung sẽ trao vương miện cho Người đẹp đăng quang cuộc thi năm nay.
Song song với Đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh qua ảnh” sẽ là chương trình Ngày hội triển lãm tiệc cưới “Queen’s Day 2014 – The Love Story” là diễn ra vào ngày 20/10/2014 tại trung tâm tổ chức sự kiện Queen Hall, với sự góp mặt của PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, Hoa Hậu Quốc Tế Ai Cập – Trương Ngọc Ánh, Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2006 – Phan Thị Ngọc Diễm, Chuyên gia sắc đẹp – Mã Đào Ngọc Bích, Nhiếp ảnh gia – Lý Minh Phú, Biên đạo múa – Lê Việt, Giải Nhất cuộc thi Duyên dáng Truyền hình năm 2009– Nguyễn Thị Trang Phương (Chủ tịch Tập đoàn Queen Group) và sự tham gia của nhiều ca sĩ, khách mời đặc biệt.
Châu Giang

Bình luận(8)

Minh Hiền

lita

Trong film Em còn nhớ hay em đã quên cách đây mấy chục năm chị ấy đóng 1 vai nhỏ, mình rất ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng của chị ấy. Giờ nhìn vẫn đẹp nhưng hình như đã pttm, ko đc như xưa

Minh Hiền

Thái Hòa

gương mặt đặc trưng cua chi TNA là chữ điền cằm vuông và gương mặt ấy đã làm nên tên tuổi TNA, nhưng em thật thất vọng với gương mặt mới của chị. hình như con người bây giờ họ k thích những gì thuộc về tự nhiên thì phải?

Minh Hiền

Khải Long

Tìm ra toàn người đẹp, hoa hậu chưa học hết cấp 3 hay bỏ học thì tuyển làm gì, thà không có còn hơn làm xấu mặt đất nước

Minh Hiền

Thanhct

Trương Ngọc Ánh chị hãy tìm một thí sinh vừa có cả nhan sắc lẫn trí tuệ để xứng đáng với danh hiệu.

Minh Hiền

Thanhct

Sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, sự nghiệp Trương Ngọc Ánh lên như "diều gặp gió" và dường như chị ngày càng đẹp hơn

Minh Hiền

Hương Nhài

Người đẹp thì nhiều nhưng người đẹp có học thức có văn hóa thì không nhiều, mong sau qua cuộc thi có thể chọn được những gương mặt phù hợp có trình độ văn hóa đúng mức

Minh Hiền

Hương Nhài

Giờ rất nhiều cuộc thi người đẹp nhưng k biết chất lượng thế nào nhỉ, hay lại tổ chức để mua giải

Minh Hiền

Hương Nhài

Mong là qua chương trình chọn được những người đẹp thực thụ có đủ tài năng đại diện cho Việt Nam