Thu Phương thân thiết học trò The Voice sau ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào, ca sĩ Thu Phương xuất hiện bên ba học trò Giọng hát Việt 2015 Hoàng Dũng, Khánh Linh và Duy Anh, riêng Kiều Anh vắng mặt.

Thời gian vừa qua, nghi vấn ca sĩ Thu Phương không quan tâm học trò Giọng hát Việt 2015 đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, người thân của “ca nương” Kiều Anh cho rằng giọng ca “Chưa bao giờ” đã ích kỷ khi hát solo trong đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015.
Trước lời “tố” này, chồng Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor cũng đã lên tiếng lý giải nguyên nhân nữ ca sĩ một mình trình diễn trên sân khấu mà không có sự xuất hiện của học trò. Theo đó, Thu Phương đã đưa ra hai dự án cho đêm gala.
Dự án đầu tiên là năm cô trò sẽ hát ca trù nhưng Kiều Anh không đồng ý còn dự án thứ hai là quay một MV “du ca” theo một dạng phim ngắn về bốn học trò của cô. Theo đó, Thu Phương hát solo trong đêm Gala vì muốn dành dự án được đầu tư hơn cho các thí sinh trong đội.
Mới đây, ông bầu Dũng Taylor đã chia sẻ, Thu Phương và học trò vẫn tiến hành dự án quay MV như đã định. Đồng thời, anh còn tiết lộ loạt ảnh buổi tập dượt của Thu Phương và các học trò để chuẩn bị cho liveshow của cô tại Hải Phòng vào ngày 26/9 sắp tới.
Thu Phuong than thiet hoc tro The Voice sau on ao
Thu Phương bên học trò Giọng hát Việt.   
Ông bầu Dũng Taylor viết: “Hành trình "du ca" bắt đầu. Hôm nay là buổi tập dượt đầu tiên tại Học viện  Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho liveshow Hải Phòng và khởi đầu của chuyến du ca lịch sử của đội Thu Phương và nhóm Celeb Media”.
Theo đó, Hoàng Dũng, Khánh Linh và Duy Anh cùng ca sĩ Thu Phương đã có mặt tại Học viện  Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Được biết, học viện này là nơi “ca nương” Kiều Anh hiện đang theo học. Tuy nhiên, trong loạt ảnh được ông bầu Dũng Taylor chia sẻ, không có sự xuất hiện của Kiều Anh.
Thu Phuong than thiet hoc tro The Voice sau on ao-Hinh-2
 Kiều Anh vắng mặt trong buổi tập với Thu Phương.  
Khi được hỏi lý do, chồng Thu Phương cho biết rằng Kiều Anh vắng mặt vì bận việc gia đình và sẽ tập dượt sau đó. Được biết, đây là lần đầu tiên giọng ca “Chưa bao giờ” xuất hiện bên học trò Giọng hát Việt sau ồn ào bị tố không quan tâm đến học trò.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)