Thu Minh tái xuất Vietnam Idol sau gần 1 tháng sinh con

Google News

Mới gần 1 tháng sau khi sinh quý tử, ca sĩ Thu Minh tái xuất Vietnam Idol 2015. Cô trở lại ghế nóng trong đêm Gala thứ ba.

Sau thời gian bận rộn dành cho gia đình và chăm sóc cho thiên thần nhỏ mới chào đời, Thu Minh sẽ chính thức trở lại với công việc trên cương vị giám khảo cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi, tiếp tục đồng hành với các thí sinh trong những vòng thi sắp tới.
Chia sẻ với báo chí, Thu Minh hào hứng: “Dĩ nhiên là tôi rất vui vì bản thân có thể đảm bảo được sức khỏe sớm trở lại với các em trong thời gian nhanh như thế. Thêm nữa, đây lại là đêm chủ đề nhạc dance nên sự hứng thú của tôi với tối chủ nhật này càng tăng cao. Để xem, sau bốn tuần tôi vắng mặt, các em có "ngoan" không nào và đã tiến bộ ra sao rồi. Hi vọng sẽ có một đêm nhạc thật tưng bừng và làm hài lòng tất cả mọi người về dàn thí sinh rất chất lượng của năm nay".
Thu Minh tai xuat Vietnam Idol sau gan 1 thang sinh con
Ca sĩ Thu Minh tái xuất Vietnam Idol sau sinh.
Đồng hành với bộ ba giám khảo trên còn có sự xuất hiện của nhà sản xuất- nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với tư cách là giám khảo khách mời. Anh cũng là một một gương mặt không còn xa lạ trên ghế nóng của các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Bên cạnh đó, Nguyễn Hải Phong còn là một trong những cộng sự tuyệt vời của nữ ca sĩ Thu Minh khi chính anh là người đã tạo nên những bản hit làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ như: "Đường cong", "Bay", "Taxi", …
Thu Minh tai xuat Vietnam Idol sau gan 1 thang sinh con-Hinh-2
 Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Trước đó, trong đêm gala công bố kết quả tuần trước, ban giám khảo đã dùng quyền cứu thí sinh duy nhất của chương trình để cứu Hà Nhi khiến khán giả bất ngờ. Đặc biệt, một số thông tin cho rằng, có việc mua bán tin nhắn bình chọn khi Ngọc Việt tiếp tục nhận được bình chọn cao vị trí thứ hai chỉ sau Trọng Hiếu, dù không phải là thí sinh có màn trình diễn ấn tượng và xuất thần.
Ngay sau đó, BTC Vietnam Idol 2015 đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định không có chuyện mua bán tin nhắn bình chọn. Đại diện của BTC Vietnam Idol cũng cho biết: “Ở những vòng thi sắp tới, để kết quả bình chọn phản ánh đúng khả năng và phần trình diễn của từng thí sinh, BTC sẽ có những thay đổi và điều chỉnh về cách thức bình chọn để mang đến một sân chơi vô tư, công bằng và minh bạch nhất dành cho mọi thí sinh tham gia”.
Thu Minh tai xuat Vietnam Idol sau gan 1 thang sinh con-Hinh-3
Tuần này, top 7 "Vietnam Idol 2015" sẽ cùng bước vào thử thách mới với chủ đề – “Đêm nhạc sôi động”.
Để tăng tính hấp dẫn cho đêm thi thứ ba của vòng Gala – vòng chung kết, ban tổ chức sẽ có sự thay đổi và điều chỉnh cấu trúc chương trình, cũng như thể lệ bình chọn dành cho các thí sinh. 
Gala 3 – “Đêm nhạc sôi động” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h chủ nhật, ngày 21/6 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.
Theo Hà Thu/ Công Lý

Bình luận(0)