Thanh Hiền khẳng định đã nghĩ đến một cuộc hôn nhân mới

Google News

(Kiến Thức) - Dù chưa khẳng định thông tin sắp làm đám cưới với Chế Phong, nhưng Thanh Thanh Hiền thừa nhận với Kiến Thức chị đã nghĩ đến một cuộc hôn nhân mới.

Gần đây thông tin con trai danh ca Chế Linh sắp làm đám cưới với nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền khiến dư luận bất ngờ. Theo thông tin, chồng sắp cưới của Thanh Thanh Hiền chính là Chế Phong - con trai út của Chế Linh với người vợ đầu (Chế Linh có 4 vợ và 14 con, 7 trai - 7 gái).
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh.
Trước thông tin này, liên hệ với Thanh Thanh Hiền, cô cho biết hiện tại chưa thể tiết lộ thông tin gì về đám cưới.
"Từ hôm qua tới giờ có nhiều người gọi điện hỏi tôi về đám cưới, tò mò cũng có, chúc mừng cũng có. Tuy nhiên, hiện tại tôi chưa thể chia sẻ thông tin gì với báo chí vì mọi việc còn chưa rõ ràng" - nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.
Tuy vậy, dù chưa khẳng định thông tin sắp làm đám cưới với ca sĩ Chế Phong, nhưng nữ nghệ sĩ thừa nhận chị đã nghĩ đến một cuộc hôn nhân mới.
 Cặp đôi cùng các nghệ sĩ đến dâng hương tổ nghiệp của nghành sân khấu tại Hà Nội.
Thanh Thanh Hiền là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Không chỉ là một nghệ sĩ cải lương tiếng tăm, chị còn là ngôi sao hát nhạc dân gian trữ tình và dân gian đương đại nổi tiếng của đất Bắc. Trên sân khấu, Thanh Thanh Hiền gây ấn tượng với nhiều vai diễn. Trong đó phải kể đến vai diễn gái làng chơi trong tiểu phẩm hài Người ngựa, ngựa người đóng chung với danh hài Xuân Hinh.
Tài năng trên sân khấu nhưng trong chuyện tình duyên Thanh Thanh Hiền lại gặp nhiều truân chuyên. Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân với nghệ sỹ Hoàng Anh Tú. Tuy nhiên, hai người đã chia tay sau khi có chung 2 cô con gái. Hiện tại, 2 con của chị đang sống với bố.
 Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.
Nữ nghệ sỹ từng trải lòng về chuyện ly hôn là do tình cảm của chị thay đổi. Người thứ 3 được Thanh Thanh Hiền tiết lộ đang sống trong Nam, là nghệ sĩ và rất nghèo.
Về Chế Phong - người được cho là chồng sắp cưới của Thanh Thanh Hiền - cũng nối nghiệp cha làm ca sỹ. Hiện anh đang sống tại Sài Gòn. Trước đó, trong liveshow 30 năm tái ngộ của danh ca Chế Linh, Chế Phong cùng với Chế Phi và Chế Khang cũng xuất hiện trên sân khấu để phụ họa cho tiết mục biểu diễn của cha.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)