“Táo” Vân Dung, Quang Thắng quậy tưng cùng “Chết cười“

Google News

(Kiến Thức) - Dù bận rộn tập luyện Táo quân 2015, Quang Thắng, Vân Dung vẫn quậy tưng bừng trong game show "Chết cười" cùng Chiến Thắng, Quang Tèo.

Sau nghệ sĩ Chí Trung, dàn danh hài đình đám hai miền Nam Bắc tiếp tục đổ bộ chương trình "Chết cười". Đặc biệt, chương trình ngày 7/2 sắp tới còn có sự góp mặt của hai Táo Quang Thắng, Vân Dung cùng các nghệ sĩ Quang Tèo, Chiến Thắng...
Ngay từ những phút đầu nhập cuộc, lần lượt nghệ sĩ Quang Thắng, Chiến Thắng, Quang Tèo, Hồng Hạnh, Trà My đều “thật thà” chia sẻ là đêm qua mất ngủ vì… sợ ma và run. Riêng nghệ sĩ Vân Dung cho biết cô không sợ ma nhưng chỉ sợ không làm khán giả cười được.
Tao Van Dung, Quang Thang quay tung cung Chet cuoi
Quang Thắng, Hồng Hạnh và Vân Dung. (Ảnh: Ân Nguyễn)
"Chết cười" bao gồm rất nhiều các trò chơi mới mẻ được luôn phiên thay đổi qua mỗi tập. Điều này khiến chương trình luôn tươi mới và tạo được nhiều bất ngờ cho cả khách mời lẫn khán giả. Trong đó, thế giới nghiêng 22,5 độ là trò chơi cố định duy nhất được xuất hiện trong tất cả các tập phát sóng.
Sau khi được trải nghiệm sân khấu nghiêng, nghệ sĩ Quang Tèo “vã mồ hôi” chia sẻ: “Thích nhất là nhà nghiêng, mình không làm chủ được, vừa chuẩn bị nói lời thoại là lại ngã oạch, vừa đau vừa tức mà vừa buồn cười, rất nhiều tâm lý xáo trộn trong người. Mình tức ở chỗ là mình muốn nói mà cứ bị ngã, rồi khi ngã là ngã lăn quay, không chống đỡ được, điều đó rất buồn cười”.
Tao Van Dung, Quang Thang quay tung cung Chet cuoi-Hinh-2
 Quang Tèo, Trà My và Chiến Thắng. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Tao Van Dung, Quang Thang quay tung cung Chet cuoi-Hinh-3
 Vân Dung trên sân khấu "Chết cười". (Ảnh: Ân Nguyễn)
Nghệ sĩ Quang Tèo cũng tỏ ra rất “tâm đắc” với sân khấu "Chết cười": “Đây là sân chơi rất hay cho anh em nghệ sĩ cùng tham gia, Bắc - Nam cùng cười đấy. Các anh em được giao lưu, học hỏi nhau, hòa mình với nhau, sân chơi rất bổ ích để nghệ sĩ mang hết tài năng ra biểu diễn và cũng như phòng tập thể hình, rèn luyện cho anh em nghệ sĩ nào yếu đuối quá cũng sẽ khỏe hơn. Chương trình này lạ ở chỗ để cho người chơi phải toàn tâm toàn ý, khi đã lên sân khấu là phải dùng tất cả sức khỏe, trí tuệ mới có thể hoàn thành các thử thách được”.
Tao Van Dung, Quang Thang quay tung cung Chet cuoi-Hinh-4
Nghệ sĩ Quang Tèo hào hứng với các thử thách trong "Chết cười". (Ảnh: Ân Nguyễn)
Không chỉ là những nghệ sĩ nổi tiếng, Vân Dung - Hồng Hạnh còn là cặp bạn thân ngoài đời. Bởi vậy, đứng chung trên sân khấu "Chết cười" khiến cả hai vô cùng phấn khích và hợp tác ăn ý. Trong chương trình này, Vân Dung, Quang Thắng và Hồng Hạnh cùng trải nghiệm diễn hài trên sân khấu nghiêng.
Lợi dụng sàn nghiêng trơn trượt, Quang Thắng liên tục đùa giỡn hai bạn diễn. Anh đẩy Vân Dung và Hồng Hạnh trượt dưới sàn mặc cho hai cô nghệ sĩ “chân yếu tay mềm” phải vất vả mới leo lên đến dốc của sàn nghiêng.
Tao Van Dung, Quang Thang quay tung cung Chet cuoi-Hinh-5
 Quang Thắng, Hồng Hạnh và Vân Dung trên sân khấu nghiêng. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Tao Van Dung, Quang Thang quay tung cung Chet cuoi-Hinh-6
 (Ảnh: Ân Nguyễn)
Sau chương trình Quang Thắng cho biết, anh bị bầm dập người vì thế giới nghiêng nhưng vẫn tỏ ra hứng thú: “Đây là một sân chơi đặc biệt vô cùng. Tham gia xong cảm thấy thở không ra hơn nhưng lại thấy khỏe ra. Tôi hiếm khi tham gia game show lắm, "Chết cười" là chương trình gameshow thứ 2 mà tôi tham gia sau mấy chục năm vào nghề đến giờ và cảm thấy rất thích thú vì vận động không mang tính ép buộc. 
Tôi cũng cảm thấy rất “nể” chương trình vì trong thời gian cận Tết bận rộn thế này lại có thể tập hợp được một dàn anh em nghệ sĩ hài cả hai miền để tham gia, tôi rất khâm phục. Chơi xong trò thế giới nghiêng thì bị “bầm dập” hết người nhưng đã cùng các anh em nghệ sĩ có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, như vậy đã là ý nghĩa lắm rồi”.
"Chết cười – Anything Goes" với sự góp mặt của Quang Thắng, Vân Dung sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h, ngày 7/2/2015.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)