Sau tour diễn miền Nam, Chế Linh "đổ bộ" đất Bắc

Google News

(Kiến Thức) - Sau đêm diễn tại Quy Nhơn và các tỉnh miền Nam, danh ca Chế Linh tiếp tục đổ bộ đất Bắc với đêm diễn đầu tiên tại Bắc Ninh.

Ngày 14/3, con trai Chế Linh - ca sĩ Chế Phong và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Tuy nhiên, trong ngày vui này, danh ca Chế Linh đã vắng mặt. Nam nghệ sĩ không thể tham dự ngày vui của con trai vì vướng show diễn tại Quy Nhơn.
Sau tour dien mien Nam Che Linh do bo dat Bac
 Danh ca Chế Linh.
Tại đêm diễn này, nam danh ca đã mang đến cho khán giả gần 30 ca khúc. Trong đó, có những ca khúc lần đầu tiên được cấp phép biểu diễn như: "Thành phố buồn 2", "Trong tầm mắt đời"...
Ngoài ra trong đêm diễn, Chế Linh đã ngẫu hứng song ca cùng ông bầu Hoàng Tiến ca khúc "Quê hương". Đây cũng là màn biểu diễn nhiều ý nghĩa với nam danh ca sau nhiều năm xa xứ.
Sau tour dien mien Nam Che Linh do bo dat Bac-Hinh-2
 Chế Linh song ca ngẫu hứng cùng ông bầu Hoàng Tiến.
Sau tour dien mien Nam Che Linh do bo dat Bac-Hinh-3
 Chế Linh và ca sĩ Kiều Lệ.
Cùng với đêm diễn tại Quy Nhơn, trước đó, Chế Linh đã có hàng loạt đêm nhạc tại các tỉnh phía Nam. Tour diễn của danh ca Chế Linh được xem là "đại thắng" khi các khán phòng luôn chật cứng khán giả. Đó cũng chính là cú hích để Chế Linh cùng BTC chuẩn bị đổ bộ ra đất Bắc.
Sau tour dien mien Nam Che Linh do bo dat Bac-Hinh-4
 Sau đêm nhạc tại Quy Nhơn, Chế Linh sẽ có đêm diễn tại Bắc Ninh.
Sau đêm diễn tại Quy Nhơn, Chế Linh và các nghệ sĩ sẽ có đêm diễn tại Trung tâm Văn hoá Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh vào 20h ngày 18/3. Tiếp đó, Chế Linh sẽ biểu diễn tại Nhà thi đấu tỉnh Khánh Hòa - Nha Trang vào lúc 20h, ngày 28/3.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)