Lý do Chế Linh không dự đám cưới Chế Phong

Google News

(Kiến Thức) - Chế Linh cho biết, ông không thể góp mặt trong đám cưới của con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ngày 14/3, vì vướng show diễn tại Quy Nhơn.

Đám cưới nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai của danh ca Chế Linh sẽ diễn ra vào ngày 14/3, tại Hà Nội. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, danh ca Chế Linh sẽ vắng mặt trong ngày trọng đại của cậu con trai.
Sáng 11/3, Chế Linh đã chính thức đưa ra lời khẳng định ông không thể tới dự đám cưới Chế Phong và Thanh Thanh Hiền với lý do, danh ca có đêm diễn đặc biệt tại Hội trường Quang Trung (Trung tâm văn hoá tỉnh Bình Định) trùng vào ngày cưới của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.
Ly do Che Linh khong du dam cuoi con trai Che Phong
 Chế Linh không tham dự đám cưới con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền vì vướng show diễn tại Quy Nhơn.
​Theo chia sẻ của Chế Linh, lịch diễn tại Quy Nhơn đã được ấn định từ trước khi ông biết chính thức về ngày cưới của con trai. Ban tổ chức cũng như Chế Linh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đêm nhạc nên ông không thể thay đổi lịch diễn. 
Chế Linh nói, Chế Phong cũng là nghệ sĩ, cũng hiểu cuộc đời nghệ sĩ phần lớn dành cho công chúng, nên sẽ thông cảm với ông, để ông không lỡ hẹn với khán giả hết lòng yêu thương mình. Chế Linh cũng chia sẻ, Chế Phong đã trưởng thành, có thể tự quyết định cuộc sống của mình, cho nên việc hôn nhân ông cũng tôn trọng mọi quyết định của con và ngày tháng đám cưới do Chế Phong định liệu. 
Với vai trò người cha, Chế Linh chúc phúc cho con trai và cầu mong hạnh phúc đến với con. Ông cũng hy vọng đêm diễn của ông sẽ thành công rực rỡ như một lời chúc mừng nồng nhiệt nhất gửi đến con trai.
​Theo đó, liveshow Chế Linh sẽ được diễn ra vào thứ bảy, ngày 14/3, tại Hội trường Quang Trung (Trung tâm văn hoá tỉnh Bình Định, số 2 Phan Đình Phùng - Quy Nhơn). 
Ly do Che Linh khong du dam cuoi con trai Che Phong-Hinh-2
 Danh ca Chế Linh và 3 người con trai cùng đứng chung sân khấu trong một đêm nhạc.
Đây là show diễn nằm trong tour lưu diễn xuyên Việt của Chế Linh trong năm 2014 và 2015. Trong suốt tour diễn các tỉnh miền Nam trong năm 2014, Chế Linh đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Mỗi đêm diễn của ông đều kín chật các khán phòng với sức chứa hàng ngàn người. Chính điều đó là động lực để Chế Linh tiếp tục thực hiện tour lưu diễn đến các vùng miền, các tỉnh thành trong khắp cả nước. 
Ở tuổi ngoài 70, với giọng ca bền bỉ, càng ngày càng sâu lắng, Chế Linh đã không phụ lòng người hâm mộ khi đem đến cho khán giả những đêm diễn với chất lượng nghệ thuật cao.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)