Sau Mỹ Chi, Huyền Trân được Quang Lê nhận làm con nuôi

Google News

(Kiến Thức) - Sau Phương Mỹ Chi, Quang Lê tiếp tục nhận "tiểu ni cô" Huyền Trân - cô bé hát nhạc Trịnh tại cuộc thi The Voice Kids làm con nuôi.

Cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của Lê Thanh Huyền Trân, "tiểu ni cô" hát nhạc Trịnh được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, Quang Lê đã quyết định nhận cô bé làm con nuôi.
Giấy xác nhận việc Quang Lê nhận thêm con nuôi Huyền Trân vừa được nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" hoàn thành vào sáng hôm qua 18/3. Tuy nhiên, vẫn còn có một số trục trặc nhỏ khi xác nhận lý lịch của "tiểu ni cô" trên mặt giấy tờ, đó là việc Huyền Trân mồ côi, chưa xác định được nguyên quán và người giám hộ.
Sau My Chi Huyen Tran duoc Quang Le nhan lam con nuoi
 Quang Lê và người chăm sóc của Huyền Trân đã có buổi gặp thân mật để hoàn tất thủ tục nhận nuôi cô bé.
Tuy nhiên, dù Huyền Trân được Quang Lê nhận làm con nuôi nhưng việc chưa có người giám hộ trên mặt giấy tờ của em trước đó gây khó khăn cho Huyền Trân khi phải làm thủ tục xuất ngoại hay đi lưu diễn. Dẫu vậy, Quang Lê vẫn lạc quan, anh cho biết khó khăn rồi sẽ được giải quyết, quan trọng nhất là việc nhận con nuôi đã "xuôi chèo mát mái": "Giờ đây, tôi có thể toàn tâm toàn ý lo cho cô bé Huyền Trân rồi", nam ca sĩ gốc Huế chia sẻ.
Sau My Chi Huyen Tran duoc Quang Le nhan lam con nuoi-Hinh-2
 Từ thời điểm này, Quang Lê là người đại diện và bảo bọc cho "tiểu ni cô" Huyền Trân.
Quang Lê chia sẻ, lần đầu tiên nghe giọng hát của Huyền Trân qua ti vi anh đã rất ấn tượng, bởi giọng hát của Huyền Trân đẹp một cách bản năng và bởi tâm hồn trong sáng của một cô bé mới 13 tuổi đã sớm nương nhờ cửa phật. Tuy nhiên, ý định nhận Huyền Trân làm con nuôi chỉ mới nhen nhóm trong đầu nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" khi anh có dịp gặp "tiểu ni cô" ngoài đời.
"Chính những biểu hiện ngây thơ và câu chuyện đời đầy xúc động của Huyền Trân đã khiến tôi mủi lòng. Chúng tôi có cơ duyên để gặp nhau trong lần tôi về nước để chuẩn bị cho chương trình "Hát trên quê hương 3" vào cuối năm 2014. Mọi thứ có lẽ đã được sắp xếp, tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm lo cho cô bé như với Phương Mỹ Chi. Tôi không dám hứa hẹn một điều gì nhưng sẽ làm hết sức để em có một tương lai tươi sáng, để em có những điều xứng đáng với giọng hát đẹp đẽ của mình", Quang Lê chia sẻ.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)