Sao Việt “tẽn tò” vì bị “bỏ rơi” trên thảm đỏ

Google News

Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân và Vân Trang lại bị ban tổ chức "Tuần lễ phim Hong Kong" bỏ rơi trên thảm đỏ, khiến 3 mỹ nhân Việt một phen nhìn nhau ngơ ngác.

Tối qua, 22/3, bộ phim Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng đã chính thức ra mắt khán giả tại TP HCM, mở màn cho Tuần lễ phim Hong Kong 2013 với sự xuất hiện của nam diễn viên Hong Kong Hoàng Thu Sinh, đạo diễn Hong Kong Herman Yau.

Buổi lễ khai mạc còn có sự xuất hiện của một số sao Việt như Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Vân Trang... khiến không khí thêm phần rộn ràng và càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, thay vì được mời đến để giao lưu và cùng nâng ly rượu mừng với đoàn nghệ sĩ đến từ Hong Kong để thắt chặt tình đoàn kết, thúc đẩy mối quan hệ tình nghệ sĩ giữa hai nước, những gương mặt sao Việt lại trở thành "người đến sau".

 Sự xuất hiện sớm nhất của Vân Trang trên thảm đỏ Tuần lễ phim Hong Kong được diễn ra tối qua thu hút sự quan tâm của mọi người.

 "Ngọc nữ" tương lai của màn ảnh Việt diện chiếc váy được thiết kế trẻ trung, tôn vẻ đẹp rạng ngời

 Vân Trang chụp hình chung với đại diện ban tổ chức và diễn viên Nhan Phúc Vinh.

 Trương Ngọc Ánh chọn chiếc váy dạ hội đen sang trọng để mặc tới sự kiện, tôn vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ.

 Hứa Vĩ Văn cũng là gương mặt nghệ sĩ khách mời đến từ Việt Nam có mặt sớm nhất để tham dự buổi khai mạc.
 Ngô Thanh Vân trẻ trung hơn đàn chị Trương Ngọc Ánh khi diện chiếc váy hoa cúp ngực, khoe trọn bờ vai trần.
 "Đả nữ" của màn ảnh Việt tự tin khoe dáng ngọc ngà và hình xăm độc trên bờ vai.

 Vẻ xinh xắn của Vân Ngô được khá nhiều khán giả và fan yêu thích, xin chụp hình làm kỷ niệm.
 Lâu ngày có dịp gặp mặt, Trương Ngọc Ánh và Vân Trang rủ nhau đọ dáng chụp ảnh.
 Bộ ba mỹ nhân Việt Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh và Vân Trang "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".
 Vị trí đứng và khả năng tỏa sáng của 3 mỹ nhân khiến nhiều người hóm hỉnh ví đây là Top 3 Hoa hậu bao gồm: Á hậu 1 Vân Ngô, Hoa hậu Trương Ngọc Ánh và Á hậu 2 Vân Trang.
 Mang tiếng là được mời đến giao lưu với đoàn nghệ sĩ Hong Kong, nhưng "nhiệm vụ" của 3 mỹ nhân Việt chỉ là đứng tạo dáng cho cánh phóng viên chụp hình và khán giả hâm mộ xin chụp hình chung...
 Bởi thế, người ta mới thấy cả 3 mỹ nhân Việt vẫn thích đứng cạnh để trò chuyện cùng nhau cho bớt bị cô độc và lẻ loi giữa sự kiện đông người.
 Trong khi đó, trên sân khấu của đêm khai mạc Tuần lễ phim Hong Kong tối qua, nam diễn viên Hoàng Thu Sinh và đạo diễn viên phim Diệp vấn Herman Yau lại có khá nhiều thời gian để giao lưu với khán giả và fan.
 Hết phát biểu rồi lại chia sẻ, những gương mặt nghệ sĩ đến từ Hong Kong thỏa thích nói về các dự án phim ảnh trong tương lai.
 Sau đó, đoàn nghệ sĩ của Hong Kong cùng nâng ly rượu, chúc mừng lễ khai mạc tuần lễ phim diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, điều khó hiểu ở đây là giây phút ý nghĩa này lại hoàn toàn vắng mặt những gương mặt nghệ sĩ Việt khách mời đang có mặt tại sự kiện.
 Mãi đến khi đoàn nghệ sĩ Hong Kong rút vào bên trong để chuẩn bị xem bộ phim được ra mắt đầu tiên trong buổi tối lễ khai mạc, thì bộ 3 mỹ nhân Trương Ngọc Ánh, Vân Ngô và Vân Trang mới được đại diện ban tổ chức mời lên sân khấu... chụp hình.
 Sân khấu bây giờ chỉ có mỗi nghệ sĩ Việt, còn nghệ sĩ nước bạn đã rút vào trong rạp chiếu phim.
 Khi cảm thấy mình bị "bỏ rơi" ngay trên thảm đỏ sân nhà, cả người đẹp họ Trương, họ Ngô và Vân Trang đều chỉ biết nhìn nhau ngơ ngác và bày tỏ sự khó hiểu. Tuy nhiên, vì vốn là những nghệ sĩ thân thiện nên cả ba đều không ngớt nở nụ cười tươi trên môi, dù họ hẳn có chút chạnh lòng.
















Theo Xzone

Bình luận(0)