Quỳnh Nga - Doãn Tuấn bí mật tổ chức lễ ăn hỏi

Google News

(Kiến Thức) - "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ lộ ảnh tổ chức lễ ăn hỏi với người mẫu Doãn Tuấn vào sáng 4/9.

Sáng 4/9 lễ ăn hỏi của diễn viên Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn đã được tổ chức tại nhà riêng với sự tham dự của hai bên gia đình và bạn bè. Thông tin này được chủ nhân giữ kín, bởi vậy, khi hình ảnh Quỳnh Nga trong lễ ăn hỏi được bạn bè chia sẻ đã khiến fan không khỏi bất ngờ.
 Doãn Tuấn và Quỳnh Nga bí mật tổ chức lễ ăn hỏi.
Trên facebook, nhiều bạn bè của cặp đôi đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới hai người. "Thời gian trôi nhanh quá, giờ con em đã lên xe tăng về nhà chồng rồi. Anh chúc 2 vợ chồng cô chú trăm năm hạnh phúc" - một thành viên chia sẻ.
Trước đó, Quỳnh Nga cũng đã chia sẻ cảm xúc hồi hộp của mình trước lễ ăn hỏi. Được biết, đám cưới của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sẽ được diễn ra vào tháng 11/2014.
Hình ảnh Quỳnh Nga trong lễ ăn hỏi (phải).
Diễn viên Quỳnh Nga sinh năm 1988, cô nổi tiếng với tên gọi "cá sấu chúa" trong phim Lập trình cho trái tim. Trong khi đó Doãn Tuấn cũng tạo được ấn tượng trong làng mẫu với vẻ phong độ, nam tính.
Năm 2013, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn công khai mối quan hệ yêu đương. Đây được coi là một trong những cặp đẹp đôi của làng giải trí. 
Đều trải qua nhiều mối tình trong quá khứ trước khi đến với nhau, đám cưới của Nga-Tuấn được nhiều bạn bè mong chờ, chúc phúc.
Diệu Nga

Bình luận(0)